Thủ môn Bờ Biển Ngà gặm cỏ... để ăn mừng bàn thắng

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 23:50 25/06/2014

Màn ăn mừng bàn thắng "độc nhất vô nhị" của thủ thành Barry trong trận đấu giữa Hy Lạp và Bờ Biển Ngà hôm vừa rồi.

Các sao bóng đá luôn biết cách tạo ấn tượng bằng những màn ăn mừng độc đáo của mình, thế nhưng gặm cỏ để chúc mừng đồng đội thì chắc chắn mà là điều các cầu thủ này chưa từng dám nghĩ đến. Ấy vậy mà Boubacar Barry, thủ thành của Bờ Biển Ngà mới đây đã có pha ăn mừng như vậy trong trận đấu cuối cùng ở bàng C với đối thủ Hy Lạp.

Cụ thể là ở phút 74 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Wilfried Bony có pha dứt điểm tinh tế cân bằng tỷ số 1-1 cho Bờ Biển Ngà, mở toang cánh cổng tới vòng knock-out khi mà đội bóng của anh chỉ cần 1 điểm là đủ để đi tiếp. Khỏi phải nói thì ai cũng biết là các cầu thủ của Bờ Biền Ngà đã vui sướng như thế nào ở tình huống đó. Thậm chí Boubacar Barry, người đứng trong khung gỗ của đại diện châu Phi còn... gặm cỏ trên sân để ăn mừng bàn thắng của đồng đội.

Bony ghi bàn cân bằng tỷ số khiến các cầu thủ Bờ Biển Ngà hưng phấn tột độ.

Thậm chí thủ thành Boubacar Barry còn gặm cỏ để ăn mừng bàn thắng của đồng đội.

Tuy vậy niềm vui của Barry lại không được kéo dài 1 cách trọn vẹn. Những phút cuối cùng của trận đấu, Samaras mang về 1 quả phạt đền cho Hy Lạp và tự mình đánh bại Barry trên chấm 11m. 

Niềm vui của Barry bị đứt đoạn sau đó bởi pha đá phạt đền của Samaras.

Sau bàn thắng này của Samaras, World Cup 2014 lại phải chia tay thêm 1 đội bóng nữa, và lần này là Bờ Biển Ngà với pha gặm cỏ đáng nhớ của Boubacar Barry.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày