Thư Ronaldo gửi Messi: "Cậu chỉ nôn trên sân giỏi hơn tôi"

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:09 14/01/2016

Sau đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2015, trang Dirty Tackles đã cho đăng tải bức thư giả tưởng vô cùng hài hước được Ronaldo gửi tới Messi. Dưới đây là nội dung mà đoán chắc rằng các bạn sẽ phì cười khi đọc nó.

Thư Ronaldo gửi Messi: Cậu chỉ nôn trên sân giỏi hơn tôi - Ảnh 1.

 Ronaldo luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài chải chuốt.

Leo thân mến!

Mặc dù tôi đã buộc phải ngồi ngay bên cạnh cậu và không thể tránh được việc chúc mừng cậu trong đêm Gala trao Quả bóng vàng, tôi vẫn muốn viết cho cậu một bức thư để chia sẻ những suy nghĩ cậu có thể không được nghe trong bối cảnh không khí phản đối tràn ngập căn phòng khi tên của cậu được xướng lên.

Trước tiên, xin chúc mừng cậu đã mặc một bộ đồ phù hợp. Sau khi đã chứng kiến những trang phục tôi mặc trên bục trao giải trong 2 năm qua, tôi nghĩ rằng cậu đã nhận ra một người trưởng thành nên ăn mặc như thế nào trong một sự kiện chính thức. Vì vậy, tôi hoan nghênh cậu vì điều đó.

Quan trọng hơn, tôi phải chúc mừng cậu vì đã lần thứ 5 giành Quả bóng vàng. Cậu có một tài năng không phải bàn trong việc giành Quả bóng vàng ngay cả khi những cầu thủ khác xứng đáng hơn. Trong số những người đó, có cả tôi. 

Thư Ronaldo gửi Messi: Cậu chỉ nôn trên sân giỏi hơn tôi - Ảnh 2.

 Messi đã một lần nữa vượt Ronaldo trong đêm Gala trao Quả bóng vàng 2015.

Đúng, Barcelona đã giành mọi danh hiệu trong năm qua, nhưng Quả bóng vàng là một giải thưởng cho cá nhân, nó nên được trao cho những cầu thủ có thành tích cá nhân vẻ vang. Tôi là Vua phá lưới châu Âu năm ngoái. Tôi có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội và có cả thương hiệu riêng về đồ lót, áo sơ mi và giày. Tôi còn có một bộ phim tài liệu về cá nhân mình. Tôi thậm chí suýt lập kỉ lục về chụp ảnh tự sướng nhanh nhất trong 3 phút. Cậu được chơi bóng cùng với cầu thủ giỏi thứ 3 và thứ 4 thế giới, nên điều đó giúp cậu giành được nhiều danh hiệu. Tôi có đồng đội là cầu thủ giỏi thứ 5 và thứ 6 thế giới, vì vậy không thể nói là cậu giỏi hơn tôi.

Thư Ronaldo gửi Messi: Cậu chỉ nôn trên sân giỏi hơn tôi - Ảnh 3.

 Dưới góc nhìn hài hước của Dirty Tackles, Messi chỉ giỏi... nôn hơn Ronaldo.

Trên thực tế, điều duy nhất mà tôi nghĩ cậu làm tốt hơn tôi trong năm qua là cậu nhiều lần nôn ọe trên sân. Vì vậy, nếu người ta trao Quả bóng vàng vì điều đó, tốt thôi, giờ tôi cũng có thể nôn mửa trên sân. Tôi sẽ ăn món mỳ Ý Fettuccine Alfredo trước mỗi trận đấu. Không sao cả.

Dù sao, một lần nữa, xin được chúc mừng cậu, Leo. Tôi thực sự không có cảm giác khó chịu về việc cậu giành Quả bóng vàng lần này, bởi tôi biết mình sẽ sớm có cơ hội mua nó trong buổi đấu giá, sau khi chính phủ Tây Ban Nha tịch thu toàn bộ tài sản của cậu vì việc cậu xù thuế.

Ký tên: Ronaldo

Tái bút: Trong khi cậu đang nhận giải trên sân khấu, tôi đã có cơ hội quyến rũ bạn gái của cậu mà không bị cái nhìn chằm chằm và cái dứt tai của cậu làm phiền

Tái bút lần nữa: Tôi đã nhận nuôi đứa con đầu lòng của cậu và đã đổi tên nó là Ronaldo III. Nó nói rằng tôi có thể hình rắn chắc hơn cậu.

Thư Ronaldo gửi Messi: Cậu chỉ nôn trên sân giỏi hơn tôi - Ảnh 4.

 Messi lên sân khấu nhận Quả bóng vàng 2015 cũng là cơ hội để Ronaldo tán tỉnh cô bạn gái Antonella Roccuzzo của M10.