Tiếp viên hàng không Thái Lan khuấy động trận đấu của Saigon Heat

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 08:04 06/12/2015

Sự có mặt của những tiếp viên hàng không Thái Lan đã khiến không khí trận bóng rổ giữa Saigon Heat và nhà đương kim vô địch Đông Nam Á vô cùng náo nhiệt.

 Trong các trận đấu của Saigon Heat luôn không thể thiếu những màn nhảy cổ động ở giữa các hiệp đấu. Trong trận đấu diễn ra tối qua (5/12) giữa đội chủ nhà với nhà đương kim vô địch Đông Nam Á Hi-Tech Bangkok City có sự xuất hiện của đội nhảy đến từ Thái Lan. 

 Đặc biệt hơn, thành viên của đội nhảy này chính là những tiếp viên hàng không của hãng hàng không Thái Lan - Air Asia. Những màn vũ đạo bốc lửa và sôi động của 2 cô gái tiếp viên hàng không cùng 3 chàng phi công đã tạo nên không khí sôi động tại nhà thi đấu CIS. 

 Các cô gái đến từ Thái Lan cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài cho đội bóng của mình là Hi-tech Bangkok City. Nhà đương kim vô địch Đông Nam Á cùng Saigon Heat đã tạo nên một trận đấu hấp dẫn, nhiều cảm xúc với những màn giành giật điểm số đến những phút cuối cùng. 

 Như thường lệ, Saigon Heat nhập cuộc chậm và bị đội bóng đến từ Thái Lan vươn lên dẫn trước 6-2. Nhưng với những pha ăn điểm của Morgan, Daniel và cầu thủ Việt Kiều - Việt Arnold đã giúp Saigon Heat kết thúc hiệp đấu thứ nhất với lợi thế về điểm 15-13. 

 Hiệp đấu thứ 2, 2000 khán giả trên sân thực sự phấn khích với sự xuất hiện của cầu thủ Hotboy Việt Nam - Nguyễn Tuấn Tú. Tuấn Tú đã bị chấn thương và không thể tham dự 5 trận đấu trước đó. Tú đã có màn ra mắt không tồi với 3 cú dứt điểm thành công. Tuy nhiên, ở hiệp đấu này, Saigon Heat lại tỏ ra thua kém đối phương và bị dẫn lại 29-34. 

 Hiệp đấu thứ 3, nhà đương kim vô địch Đông Nam Á thể hiện đẳng cấp vượt trội khi liên tiếp nới rộng khoảng cách và kết thúc hiệp đấu với chênh lệch 9 điểm (57-48). 

 Sự lấn lướt hoàn toàn của Hi-Tech Bangkok City đã khiến các CĐV đội chủ nhà cảm thấy lo lắng, và bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh về trận thua đậm tiếp theo của Saigon Heat ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á. 

  Tuy nhiên, hiệp đấu thứ 4 chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của Saigon Heat, tạo nên một hiệp đấu cực kỳ hấp dẫn khiến nhà thi đấu CIS gần như nổ tung khi đội chủ nhà thi đấu xuất sắc và cân bằng được điểm số 70-70. 

 Các CĐV vỡ òa khi đội nhà thể hiện tinh thần ngoan cường, đặc biệt có thời điểm Saigon Heat vượt lên dẫn điểm 68-67. 

 Toàn bộ nhà thi đấu CIS lúc này như nổ tung và tạo nên một không khí cực kỳ sôi động. Tuy nhiên, vào những giây cuối cùng của trận đấu, các cầu thủ Saigon Heat đã không tận dụng được lợi thế tâm lý và để cho đối thủ liên tiếp 2 lần ném rổ thành công, đội bóng đến từ Thái Lan giành chiến thắng chung cuộc 74-70.