Tổng hợp chuyển nhượng 22/6: De Jong theo Van Gaal về MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:05 22/06/2014

"Hung thần" Nigel De Jong được cho là sẽ có mặt tại MU sau khi World Cup kết thúc.

Casillas hẹn ngày chia tay Real: Chủ tịch Perez, Iker Casillas và người đại diện Carlo Cutropía đã chốt được thời hạn thủ môn số 1 ĐT Tây Ban Nha rời Bernabeu. Theo đó, Iker sẽ ở lại Bernabeu thêm 1 mùa nữa, tức đến hè 2015 và sẽ chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa 2014/15.

Nigel De Jong sẽ về MU vì Van Gaal: Tờ báo uy tín People vừa khẳng định như đinh đóng cột rằng tiền vệ người Hà Lan, Nigel de Jong sẽ chuyển đến đầu quân cho M.U sau World Cup 2014. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford chỉ phải trả cho AC Milan khoảng 6 triệu bảng để có được De Jong.


Muốn có Sterling, phải hi sinh Di Maria: Đó là thông điệp mà Liverpool đã gửi tới Real sau khi đội bóng Hoàng gia bày tỏ mong muốn sở hữu tài năng trẻ Raheem Sterling.

Fan MU tức giận đòi đuổi Valencia: Theo kết quả khảo sát của tờ People, có tới 83,7% CĐV Quỷ đỏ không đồng ý việc MU gia hạn hợp đồng với Antonio Valencia, người vừa kí HĐ 3 năm với Old Trafford. Ngay lập tức, một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đã xuất hiện trên mạng Twitter với đại ý: MU phải chấm dứt hợp đồng với Valencia!

Kroos muốn tới Real: Theo Marca, Toni Kroos đã từ chối những lời mời từ các CLB giải Ngoại hạng Anh. Lý do là bởi anh chỉ muốn gia nhập Real Madrid nếu phải rời Munich.

Chelsea dồn tiền mua Lavezzi: Tờ Le 10 Sport tại Pháp cho hay, Chelsea đang nhắm tiền đạo Ezquiel Lavezzi của đội ĐKVĐ nước Pháp, PSG. Dự kiến đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Enner Valencia được săn đón: Sau màn trình diễn chói sáng ở World Cup, tiền đạo người Ecuador, Enner Valencia đang được một loạt CLB ở châu Âu săn đó. Phó chủ tịch CLB Pachuca (Mexico), ông Andres Fassi thừa nhận họ khó lòng giữ chân Valencia sau mùa Hè này.


Forlan ủng hộ Suarez tới Real: Tiền đạo Diego Forlan cho rằng Luis Suarez đủ khả năng để thi đấu và tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. Anh tin người đồng đội của mình có đẳng cấp sánh ngang Messi, Ronaldo hay Ibrahimovic.

Valencia kí hợp đồng 3 năm với Man Utd: Bỏ lại sau lưng những tin đồn về tương lai, tiền vệ Antonio Valencia đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Man Utd. Thậm chí, Quỷ đỏ còn đính kèm điều khoản gia hạn 1 năm với ngôi sao người Ecuador.


Liverpool tranh Rojo với Barca: Theo DailyExpress, đội bóng thành phố cảng đã sẵn sàng chi 12 triệu bảng để có sự phục vụ của hậu vệ Marcos Rojo, người đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo ĐT Argentina. Đây cũng là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Barca có ưu thế hơn Real trong vụ Suarez: Theo Mundo Deportivo, hợp đồng mới mà Suarez đã kí với Liverpool hồi năm ngoái có điều khoản rất đáng chú ý là phí giải phóng hợp đồng có thể giảm từ 68 triệu bảng xuống 52 triệu bảng nếu đội bóng đặt vấn đề là Barca hoặc Real Madrid. Nếu không thể giữ chân Suarez, The Kop ưu tiên phương án nhượng tiền đạo này cho Barca để sở hữu Alexis Sanchez.

Lallana quyết tới Liverpool: Theo DailyExpress, do tác động của nhiều cầu thủ Liverpool trong màu áo ĐT Anh, tiền vệ Adam Lallana đã lên quyết tâm gia nhập Anfield trong mùa Hè này. Mong muốn của Lallana đang bị cản trở bởi Southampton, đội bóng đã ra mức giá 30 triệu bảng cho thương vụ này.


Liverpool dang tay đón Valdes: Theo Metro, HLV Brendan Rodgers đã sẵn sàng đặt vấn đề chiêu mộ thủ thành Victor Valdes, người vừa bị Monaco hắt hủi vì không vượt qua thủ tục kiểm tra y tế. Hiện tại, Valdes đang điều trị chấn thương nên chắc chắn sẽ lỡ giai đoạn mở màn mùa giải tới.

Buttner tới Moscow: Theo báo giới Hà Lan, hậu vệ Alexandre Buttner đã có mặt ở thủ đô Moscow để tham dự buổi kiểm tra y tế với Dinamo Moscow. Trong ít giờ tới, cầu thủ người Hà Lan sẽ kí hợp đồng 3 năm với đội bóng Nga.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày