Tổng hợp chuyển nhượng 25/5: Real Madrid định giá Suarez 100 triệu bảng

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 25/05/2014

Hãy cùng lướt qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày.

Real Madrid định giá Suarez 100 triệu bảng: Suarez từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và theo tờ Daily Star, Kền kền trắng dự định chi tới 100 triệu bảng (~ 3500 tỷ VNĐ) để đổi lấy cái gật đầu của Liverpool.



Balotelli nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Liverpool: 2 đại gia của giải Ngoại hạng Anh được cho là đang rất quan tâm tới Super Mario. Tiền đạo người Italia đã công khai ý định quay trở lại giải ngoại hạng Anh sau 2 mùa giải không thành công với AC Milan.

Manchester United không quan tâm tới Fabregas: Theo thông tin trên tờ Dailymail thì Fabregas được cho là sẽ không có cửa đến Manchester United. Lý do là HLV Van Gaal thích những mẫu tiền vệ có sức mạnh như Schweinsteiger và Kross hơn.

Van Gaal quan tâm tới Schweinsteiger: Tờ The Sun đưa tin Van Gaal chuyển hướng sang Schweinsteiger sau khi thương vụ Kroos đã đi vào ngõ cụt. Dù vậy, điều này rất khó xảy ra bởi cầu thủ người Đức hiện đang là trụ cột tại Bayern Munich.

Robben hạnh phúc tại Bayern Munich:
Phản pháo lại thông tin sẽ chuyển tới Manchester United ngay trong Hè này, Robben khẳng định anh sẽ không đi đâu cả. "MU ư? Không có chuyện đó đâu. Tôi đang hạnh phúc tại Bayern Munich", ngôi sao người Hà Lan phát biểu trên De Telegraaf.

Mourinho nhắm Paul Pogba: Theo Daily Express, ngôi sao trẻ người Pháp nằm trong danh sách chiêu mộ của Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa Hè. Tuyến tiền vệ của Chelsea đang được cải cách mạnh mẽ và Pogba là một trong những cái tên được Mourinho quan tâm đặc biệt, cùng với Paulinho và Koke.

Napoli làm mọi cách để có Mascherano: Đó là lời khẳng định của chủ tịch Napoli, ông Laurentiis. HLV Benitez rất hâm mộ Mascherano và đây là thời điểm chín muồi để ông có lại cậu học trò cũ ở Liverpool. Mascherano chưa bao giờ được đánh giá cao tại Barca và điều này sẽ không thay đổi dưới thời tân HLV Luis Enrique.


Mascherano được thầy cũ Benitez để ý

El Shaarawy khẳng định tương lai ở AC Milan: Bất chấp việc không còn được trọng dụng, "tiểu Pharaoh" vẫn một mực trung thành với đội bóng thành Milan. "Tôi không biết tương lai sẽ ra sao nhưng hiện tại tôi đang là người của Milan. Đây được xem như là lời từ chối của sao trẻ người Italia trước lời mời chào của HLV Wenger.

"Wenger có thể mua tất, trừ Ronaldo, Bale và Messi": Giám đốc Arsenal Lord Harris đã tự tin tuyên bố như vậy trên tờ The Times. "Chúng tôi muốn vô địch chứ không phải xếp thứ 2, 3 hay 4. CLB sẽ ủng hộ Wenger trong vấn đề chuyển nhượng. Nếu ông ấy muốn mua 2 hay 3 cầu thủ, tôi nghĩ Arsenal sẽ chi đủ tiền".

Mata nằm trong tầm ngắm của Barcelona: Tờ AS đưa tin, Barcelona đang rất quan tâm tới tiền vệ Juan Mata của Manchester United. Tiền vệ này đang là một trong những cái tên được giám đốc thể thao Zubizarreta và HLV Luis Enrique nhắm đến trong kế hoạch cải tổ ở Barcelona. 



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày