Tổng hợp La Liga: Barca, Real, Atletico cùng thắng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 06:46 06/04/2014

Một vòng đấu mà chưa có ai trong nhóm 3 đội dẫn đầu sảy chân.<br/>

Kết quả các trận vòng 32

Vallecano 3-0 Celta Vigo

Real Sociedad 0-4 Real Madrid

Barcelona 3-1 Real Betis

Atletico Madrid 1-0 Villareal


Barcelona 3-1 Real Betis

Cầu thủ ghi bàn: Messi (15' pen, 85'), Jordi Figueras (67' o.g) - Rubén Castro (69')

Vào trận với thế áp đảo quen thuộc nhưng Barca tỏ ra khá bế tắc trong hiệp 1. Tuy nhiên, phút thứ 15 đội chủ sân Nou Camp cũng được hưởng niềm vui sau khi Sanchez bị phạm lỗi trong vòng cấm địa và Messi thực hiện thành công pha đá phạt đền. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1, 1 hiệp đấu không có nhiều tình huống đáng kể.

Messi lập cú đúp góp phần vào chiến thắng của Barca trước Betis.

Bước sang hiệp 2, đội khách bất ngờ tăng tốc khiến hàng thủ Barca bộc lộ những sơ hở. Tuy nhiên sau hàng loạt những pha tấn công không thành Betis đã phải trả giá bằng bàn thắng có phần đen đủi từ pha phản lưới nhà của Jordi Figueras. Mặc dù Castro có bàn thắng rút ngắn cho đội khách chỉ 2 phút sau nhưng tất cả đã chấm dứt khi Betis lại mắc sai lầm trong phòng ngự dẫn đến 1 quả penalty nữa dành cho đội chủ nhà. Dù thực hiện không thành công trong lần sút đầu nhưng cú đá bồi của Messi đã không cho thủ thành đội khách cơ hội cản phá. Chung cuộc Barca thắng 3-1, tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Atletico.

Clip trận đấu.

Real Sociedad 0-4 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn: Illarramendi (45'), Bale (67'), Pepe (85'), Morata (88')

Việc cất 1 vài cầu thủ trụ cột trong đó có Cristiano Ronaldo đã khiến Real gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 trước đội chủ nhà đang có phong độ cao mùa giải này. Mặc dù vậy, những cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ của Vela Griezmann sau đó đã khiến Sociedad phải trả giá bằng bàn thua ở những phút cuối hiệp 1 do công của Illarramendi bên phía Real.

Real đã chơi tốt trong ngày thiếu vắng CR7.

Bước sang hiệp 2 thế trận có phần thay đổi, Sociedad sau khi chịu bàn thua đã không còn giữ thế chủ động như hiệp 1. Đội khách liên tiếp chịu đựng những pha bắn phá của Real và đến phút 67, tỷ số đã được nhân đôi bởi bàn thắng của Bale sau sai lầm của thủ thành Bravo. Những phút cuối trận Kền kền trắng còn có thêm 2 bàn thắng nữa của Pepe Morata, qua đó khép lại 90 phút thi đấu với kết quả 4-0 đậm đà. 

Clip trận đấu.