Tổng hợp Premier League: Liverpool và bữa tiệc bàn thắng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 01:49 13/01/2014

Trong khi Man City nhẹ nhàng vượt qua Newcastle 2-0 thì Liverpool đã làm khán giả mãn nhãn với bữa tiệc bàn thắng trên sân của Stoke City.

Kết quả các trận vòng 20

Newcastle 0-2 Man City

Stoke City 3-5 Liverpool


Newcastle 0-2 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Dzeko (8’), Negredo (90+5’)

Ngay phút thứ 8 của trận đấu, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm cận thành chính xác của Dzeko từ đường chuyền của Kolarov. Những phút sau đó, đội chủ nhà Newcastle dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Tuy nhiên sự xuất sắc của hàng thủ và thủ thành Joe Hart đã giúp Man City đứng vững. Trận đấu cứ tiếp diễn cho đến những phút cuối cùng, khi Negredo trong 1 pha phản công đã ấn định tỷ số 2-0 cho Man City. Thắng lợi này giúp đội bóng thành Manchester đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea.


Stoke City 3-5 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Crouch (39’), Adam (45’), Walters (85’) - Shawcross (5’ o.g), Suárez (32’, 71’), Gerrard (51’ pen), Sturridge (87’)

Nhập cuộc khá tốt nhưng đội chủ nhà bất ngờ nhận bàn thua khá đen đủi ở phút thứ 5 khi cú sút xa của Sakho đưa bóng đập người Shawcross khiến thủ thành Butland bó tay. Phút thứ 32 Suarez tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool sau pha phối hợp cực kỳ thiếu ăn ý của 2 hậu vệ Stoke. Tưởng như đội bóng đất Cảng sẽ có 1 trận đấu dễ dàng thì thoáng mất tập trung ở những phút cuối đã khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn gỡ hòa nhanh chóng của đội chủ nhà.

Tổng hợp Premier League: Liverpool và bữa tiệc bàn thắng 1
Liverpool và Stoke mang đến 1 bữa tiệc bàn thắng.

Hiệp 2, 2 đội tiếp tục cống hiến 1 bữa tiệc bàn thắng. Phút thứ 51, Liverpool đươc hưởng penalty sau khi Sterling bị phạm lỗi trong vòng cấm và đội trưởng Gerrard đã không mắc 1 sai lâm nào. Tỷ số sau đó tiếp tục được đội khách nới rộng lên 4-2 do công của Suarez. Walters gieo hy vọng cho Stoke với bàn gỡ ở phút 85 nhưng tất cả đã chấm dứt khi chỉ 2 phút sau Sturridge xuất sắc ấn định tỷ số 5-3 cho Liverpool. Chiến thắng này tiếp tục giúp Liverpool áp sát 3 đội bóng phía trên.