Tổng hợp Serie A: Ngày của Kaka

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 03:21 07/01/2014

Kaka chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất vòng 18 Serie A. Bàn thắng thứ 100 và 101 trong màu áo AC Milan của siêu sao người Brazil đã giúp đội nhà hủy diệt Atalanta.

Kết quả các trận vòng 18

Napoli 2-0 Samdoria

Catania 2-0 Bologna

Genoa 2-0 Sassuolo

Udinese 1-3 Verona

Parma 3-1 Torino

AC Milan 3-0 Atalanta

Lazio 1-0 Inter Milan


Napoli 2-0 Samdoria

Cầu thủ ghi bàn: Mertens (53’, 62’)

Ngay từ những phút đầu tiên đội chủ nhà đã có hàng loạt cơ hội uy hiếp khung thành đội khách nhưng thủ môn của Samdoria đã chơi xuất thần để giữ sạch mành lưới cho tới hết 45 phút đầu tiên. Sang đến hiệp 2, cuối cùng những nỗ lực của Napoli đã được đền đáp. Liên tiếp ở những phút 53 và 62 Mertens lập cú đúp cho đội chủ nhà bằng 1 pha đệm lòng và 1 cú đá phạt chính xác. Những phút tiếp theo dù có nhiều cơ hội khá nguy hiểm nhưng cả 2 không 1 lần tìm được mành lưới đối phương. Chung cuộc Napoli thắng 2-0.


AC Milan 3-0 Atalanta

Cầu thủ ghi bàn: Kaka (35’, 65’), Cristante (67’)

Thi đấu lấn lướt đội khách nhưng phải đến gần cuối hiệp 1 đội bóng áo sọc đỏ đen mới được ăn mừng sau pha dứt điểm kỹ thuật của Kaka. Sang đến hiệp 2, vẫn là siêu sao người Brazil với 1 cú dứt điểm cận thành mang về bàn nhân đôi cách biệt ở phút 65. 2 phút sau tỷ số được ấn định 3-0 cho Milan sau cú dứt điểm quyết đoán của Cristante. Về cá nhân Kaka, với cú đúp trong trận đấu này, anh đã có 101 bàn thắng cho Milan.


Lazio 1-0 Inter Milan

Cầu thủ ghi bàn: Klose (81’)

Trận đấu giữa Lazio và Inter Milan được dự đoán là khá cân bằng và quả thật hầu hết thời gian thi đấu đã phản ánh đúng điều này. Không có nhiều cơ hội được tạo ra về phía cầu môn của cả 2 đội. Khi  mà trận đấu đã trôi về những phút cuối, tưởng chừng như sẽ có 1 kết quả hòa không bàn thắng thì tiền đạo của Lazio, Klose bất ngờ lên tiếng với pha sút bóng cận thành mở tỷ số. Những phút còn lại là quá ít ỏi để đội khách có thể tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chung cuộc Lazio thắng 1-0.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày