Tổng hợp Serie A: Thành Milan 2 nửa vui buồn

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 05:34 23/09/2013

Trong khi Inter có chiến thắng tưng bừng trước đội bóng mới thăng hạng Sassuolo thì AC Milan lại gục ngã ngay trên sân nhà trước Napoli.


Kết quả các trận đấu tại Serie A đêm qua

Sassuolo 0-7 Inter Milan

Atalanta 0-2 Fiorentina

Bologna 1-2 Torino

Catania 0-0 Parma

Roma 2-0 Lazio

Juventus 2-1 Verona

AC Milan 1-2 Napoli


Sassuolo 0-7 Inter Milan

Cầu thủ ghi bàn: Palacio (7’), Taider (23’), Pucino (33’, o.g), Alvarez (53’), Milito (63’,83’), Cambiasso (75’)


Chỉ phải gặp đội bóng mới lên hạng và chưa giành được 1 điểm nào từ đầu mùa giải như Sassuolo là cơ hội không thể tốt hơn để Inter Milan củng cố vị trí của mình. Quả thật sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội đã được thể hiện rõ nét trong 90 phút của trận đấu. 1 cơn mưa lên tới 7 bàn thắng đã được các cầu thủ Inter dội vào lưới đội chủ nhà. Chiến thắng đậm đà hơn cả séc tennis trắng này tạm đưa Inter dẫn đầu bảng xếp hạng trong ít giờ trước khi các đội bóng lớn xuất quân.

Juventus 2-1 Verona

Cầu thủ ghi bàn: Tevez (40’), Llorente (45+3’) - Cacciatore (36’)


Bước vào trận đấu với tư cách đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Juventus đã nhận 1 gáo nước lạnh từ đội khách khi bị thủng lưới trước ở phút thứ 36 sau bàn thắng của Cacciatore bên phía Verona. Tuy nhiên, ngay sau đó, các tân binh của “Bà đầm già” đã kịp lên tiếng đúng thời điểm. Đầu tiên là bàn gỡ hòa của Tevez trước khi Fernando Llorente đưa đội chủ nhà vượt lên 2-1 ngay trước khi kết thúc hiệp 1. Sang hiệp 2 dù vẫn miệt mài tấn công nhưng cả 2 đội không có thêm bàn thắng nào nữa. 

Roma 2-0 Lazio

Cầu thủ ghi bàn: Balzaretti (63’), Adem Ljajic (90+4’, pen)


Trận derby thành thủ đô cũng là 1 trong những trận cầu đáng chú ý nhất tại Serie A đêm nay. Với tư cách là đội chủ nhà Roma là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu này và quả thật, đội bóng của Rudi Garcia đã thể hiện phong độ vượt trội. 2 bàn thắng ở của Balzaretti Adem Ljajic ở hiệp 2 là đủ để Roma lấy về 3 điểm, qua đó vững chắc ở ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng cả 5 trận.

AC Milan 1-2 Napoli

Cầu thủ ghi bàn: Balotelli (90+1’) -  Miguel Britos (6’), Higuain (53’)


AC Milan gặp Napoli chính là trận cầu tâm điểm của Serie rạng sáng nay. Được chơi trên sân nhà nhưng Milan đã không thể tận dụng được ưu thế đó. Họ để đội khách Napoli dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Miguel Britos Higuain trước khi Balotelli có bàn danh dự muộn màng ở phút 90+1. Đây cũng là trận đấu mà người ta nhớ đến bởi chi tiết sút trượt penalty của Balotelli, người chưa từng sút hỏng quả 11 mét nào. Chiến thắng ngay trên sân khách đã giúp Napoli chia sẻ ngôi đầu bảng với Roma. Cả 2 đội bóng này đều đạt thành tích tối đa sau 5 trận mở màn giải đấu năm nay.