Torres giật giải… “vô duyên” nhất năm 2014

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:40 24/12/2014

Sportsmail vừa bầu chọn những pha đốt lưới và những tình huống bỏ lỡ hài hước nhất năm 2014 và Fernando Torres đã “vinh dự” đứng ở vị trí số 1.

5. Austin Ejide “ném bóng” về lưới nhà

Trong trận giao hữu giữa Nigeria và Scotland (2-2) hồi tháng 5, thủ thành Austin Ejide đã khiến làng bóng đá thế giới phải đặt ra nghi ngờ về nạn bán độ với tình huống đốt lưới nhà khó hiểu. Xem lại pha quay chậm, Ejide dường như cố tình ném bóng về lưới nhà bởi tình huống này anh không chịu nhiều tác động từ phía cầu thủ Scotland.


4. Pha hỏng ăn của Junior Malanda

Phút 80 trận Bayern tiếp Wolfsburg trong ngày khai màn Bundesliga 2014/14, khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về gã khổng lồ xứ Bavaria, Malanda đã chạy chỗ thông minh để đón đường cắt ngang của đồng đội và dứt điểm. Bóng chạm chân Manuel Neuer rồi đập xà ngang, nhưng cầu thủ 20 tuổi người Bỉ đã kịp lao xuống để đá bồi. Bằng cách nào đó, Malanda đã đưa bóng đi ra ngoài ở cự ly chưa đến 1m trước khung thành bỏ trống.


3. Torres vs Pepe Reina

Trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2014, Torres đã được đồng đội “bơm bóng” cho cả tá cơ hội đối mặt với Pepe Reine, nhưng phải sau hàng loạt tình huống đối mặt El Nino mới một lần hiếm hoi đánh bại người đồng đội trong khung gỗ. Nhưng đây chưa phải là nỗi thất vọng nhất của Torres trong cuộc bầu chọn của Sportsmail, hãy kiên nhẫn chờ thêm một chút!


2. Cú phản lưới của Milan Gajic

Khi tỉ số trận đấu giữa Young Boys và St Gallen đang là 1-1, trong một pha rượt đuổi ở giữa sân, tiền vệ Milan Gajic của Young Boys vô tình nhận được bóng và ngay lập tức tung cú sút phá bóng. Tuy nhiên Gajic và các đồng đội đã vô cùng sốc vì cú vô lê trái phá từ khoảng cách 23m lại đưa bóng bay thẳng vào khung thành Young Boys. Nếu là một pha dứt điểm của tiền đạo, đó hẳn là một bàn thắng đẹp. Tiếc thay, đây lại là một cú đốt lưới nhà giúp St Gallen nâng tỷ số lên 2-1. Cũng may là Young Boys sau đó gỡ hòa 2-2 nếu không Gajic sẽ phải dằn vặt mình nhiều lắm.


1. Torres bỏ lỡ không tưởng

Tình huống hỏng ăn của Torres trong trận giao hữu giữa Chelsea và CLB Olimpia Ljubljana xứng đáng được xem là pha bỏ lỡ “vô duyên” nhất năm 2014. Phút 77, khi tỷ số đang là 2-1 cho Chelsea, Nathan Ake có pha dốc bóng bên phía cánh trái rồi tạt bóng như đặt cho Torres trong vòng cấm địa. Nhưng ở cự ly khoảng 2m trước cầu môn đối phương, Torres lại dứt điểm bằng ngực khiến bóng bay lên khán đài trước sự ngỡ ngàng của 21 cầu thủ còn lại trên sân cũng như khán giả theo dõi trận đấu.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày