Trình lướt sóng của Becks thua xa... nhóc Romeo

Lucas, Theo 10:20 27/08/2011

Trong khi Becks phải nằm trên ván trượt thì Romeo lại cực kỳ tự tin khi phải đối mặt với những ngọn sóng cao vút.

Có một ông bố là cầu thủ xuất chúng, ba quý tử của Becks đã bộc lộ năng khiếu thể thao từ rất sớm. Brooklyn đã nhiều lần chứng minh tài trượt patin, Cruz còn “dị” hơn với những động tác hip-hop sành điệu và cậu hai Romeo mới đây cũng cho thấy khả năng chơi thể thao của mình qua những pha lướt sóng điệu nghệ.

Romeo “đẳng cấp” hơn Becks trong môn lướt sóng

Đối mặt những ngọn sóng cao vút và dữ dội ở Malibu, chú nhóc 8 tuổi Romeo không chút e sợ nào đã đứng lên ván và thực hiện những động tác lướt sóng vô cùng thành thạo. Càng đáng khen Romeo hơn khi người ta thấy ngay đến Becks cũng chỉ nằm lên ván trượt chứ không dám đứng.

Những động tác rất điệu nghệ

Nhìn Romeo lướt sóng không ít người trầm trồ khen ngợi và nhận định chú nhóc này rất có tiềm năng trở thành một vận động viên thể thao. Trong khi đó Brooklyn và Cruz tỏ ra tương đối nhút nhát và chỉ dạo chơi loanh quanh gần bờ mà không đi xa như Romeo.

Những con sóng ở Malibu rất đáng sợ
 
Cũng liên quan đến Beckham, mới đây siêu sao 36 tuổi đã tiết lộ trong một buổi phỏng vấn rằng dù không chơi bóng thường xuyên trong thời gian gần đây nhưng với một chế độ tập luyện khoa học anh vẫn giữ được một thể lực và thể hình đủ để chinh chiến trên sân cỏ thêm vài năm nữa.
 
2 bố con vui đùa trên những con sóng ở Malibu
 
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày