Tuyển thủ Olympic Việt Nam và bạn gái "khóa môi" nồng nàn trên phố

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 00:01 18/03/2015

Trong thời gian đội tuyển Olympic Việt Nam hội quân ở Bình Dương, bạn gái của tuyển thủ Ngọc Thắng đã bay từ Đà Nẵng vào để thăm người yêu. Họ đã tận dụng thời gian được nghỉ tập để dành cho nhau những nụ hôn lãng mạn.

Khi đội tuyển Olympic Việt Nam vào TPHCM, bạn gái của Ngọc Thắng đã từ Đà Nẵng bay vào để động viên người yêu của mình sau một thời gian dài bị chấn thương. Chính sự có mặt của bạn gái là nguồn động lực cho tiền vệ từng tham dự Asiad 17 dưới thời HLV Miura. 

Bạn gái của Ngọc Thắng, tên là Thu Thảo cô và tiền vệ sinh năm 1994 đã quen biết nhau 6 năm, nhưng do là một cầu thủ nên họ rất ít thời gian được ở bên nhau. Thế nên, Thu Thảo muốn chăm sóc người yêu của mình tốt nhất khi có thời gian bên cạnh. 

Sau buổi tập đầu tiên của đội ở Bình Dương (15/3), Ngọc Thắng và Thu Thảo đã đến bến Bạch Đằng, một điểm hẹn hò lý tưởng của những đôi tình nhân.

Họ không quên dành cho nhau những nụ hôn ấm áp

Sáng nay (16/3) khi HLV Miura bận đi tham gia chương trình truyền hình, đội tuyển Olympic Việt Nam đã được nghỉ tập. Ngọc Thắng tranh thủ dẫn bạn gái đến khu du lịch Đại Nam 

Cùng ghi lại những khoảnh khắc ở bên nhau,




Những màn "khóa môi" lãng mạn như phim Hàn của cặp đôi trẻ. 


Ngọc Thắng vừa mới có trận đấu đầu tiên trở lại sau chấn thương gặp Uzbekistan và t
rong trận đấu tập với Đồng Nai tối qua, chính Ngọc Thắng là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Olympic Việt Nam. Tiền vệ SHB Đà Nẵng được xem là học trò cưng của HLV Miura khi anh là một trong số những người hùng của U23 Việt Nam ở Asiad 17. Những sự động viên và tình cảm của người yêu sẽ là động lực tinh thần để cầu thủ này chơi tốt sau một thời gian dài không thi đấu. 

Ảnh: Thanh Việt
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày