Valencia 1-2 PSG: "Nhà giàu" PSG gây ấn tượng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:48 13/02/2013

Các cầu thủ PSG đã có một chiến thắng xứng đáng trước đội chủ nhà Valencia...

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra với sự chủ động thuộc về đội khách PSG khi đội bóng nhà giàu nước Pháp sở hữu một đội hình "khủng" hơn rất nhiều so với Valencia. Và bàn thắng đã đến rất sớm cho PSG khi Lavezzi là người lập công ở phút thứ 10 của trận đấu sau pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Guaita của đội chủ nhà.

Valencia 1-2 PSG: "Nhà giàu" PSG gây ấn tượng 1

Bàn thắng sớm giúp cho các cầu thủ PSG chơi tự tin hơn rất nhiều và liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Valencia nhưng các chân sút như Ibrahimovic hay Lavezzi đều không tận dụng thành công. Phút thứ 43, đội khách cuối cùng cũng có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Pastore sau đường chuyền tinh tế của Lucas Moura. Hiệp một kết thúc với tỉ số 2-0 tạm nghiêng về phía đội khách PSG.

Valencia 1-2 PSG: "Nhà giàu" PSG gây ấn tượng 2

Hiệp hai trở lại với một vài sự điều chỉnh tới từ phía chủ nhà Valencia và "bầy dơi" đã chơi khởi sắc hơn hẳn. Họ cũng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số do công của trung vệ Rami từ một tình huống lên tham gia tấn công ở phút 90. Tình huống đáng chú ý nhất ở những phút bù giờ có lẽ là chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Ibrahimovic sau pha phạm lỗi thô bạo với Guardado. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía PSG, một lợi thế không nhỏ cho đội khách trước trận lượt về tại Parc de Princes.

Valencia 1-2 PSG: "Nhà giàu" PSG gây ấn tượng 3


Tỉ số: Valencia 1-2 PSG

Cầu thủ ghi bàn: Rami (90') - Lavezzi (10'), Pastore (43')

Đội hình ra sân:

Valencia: Guaita, Joao Pereira, Rami, Ricardo Costa, Guardado, Feghouli, Banega, Dani Parejo, Costa, Jonas, Soldado
PSG: Sirigu, Jallet, Alex, Sakho, Maxwell, Lucas Moura, Matiudi, Verratti, Pastore, Lavezzi, Ibrahimovic