Van Persie câu... cá mập giải khuây

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:16 26/06/2015

Trên trang twitter cá nhân, tiền đạo Van Persie mới chia sẻ một đoạn clip khiến không ít người hâm mộ rợn tóc gáy.


Van Persie là một cần thủ cừ khôi.

Sau khi mùa giải khép lại, Van Persie hiện vẫn đang trong quãng thời gian nghỉ Hè. Một trong những thú tiêu khiển của RVP chính là câu cá và tiền đạo người Hà Lan đã cho người hâm mộ thấy anh đúng là một cần thủ cừ khôi.

Trên trang Twitter cá nhân, Van Persie vừa chia sẻ một đoạn clip khiến người hâm mộ cảm thấy rùng mình xen lẫn thích thú. Trong đoạn clip, Van Persie đang vật lộn với một con cá mập trên biển. Con cá mập dài khoảng 1m cố gắng vẫy vùng khỏi sự khống chế của cầu câu trên tay tiền đạo người Hà Lan nhưng bất thành.


"Không ngờ đây là ngày đi câu tuyệt vời nhất của chúng tôi. Một pha cắn câu không thể tin nổi. Không ai bị thương. Chúng tôi đã thả con cá trở lại biển"- Van Persie viết. Chân sút Hà Lan đã không đưa con cá lên boong tàu, mà quyết định thả loài động vật được mệnh danh là "hung thần của biển cả" xuống nước.

Sau mùa giải tệ hại với chỉ 10 bàn thắng cho Man United, tương lai của Van Persie đang trở nên bất ổn ở sân Old Trafford. HLV Van Gaal vẫn đặt niềm tin vào RVP, nhưng cảnh báo chân sút 31 tuổi sẽ phải nỗ lực tập luyện chứng minh giá trị trong 1 tháng tới trước khi bước vào mùa giải mới.

Nếu không còn động lực và khó có cơ hội cạnh tranh vị trí trên hàng công Man United, Van Persie có thể lựa chọn phương án ra đi khi một số đội bóng Serie A hay Thổ Nhĩ Kỳ đang trải thảm đỏ chào đón tiền đạo Hà Lan.