Văn Tiến nguy cơ lỡ hẹn vòng loại U23 châu Á vì… thủy đậu

Bongdaplus.vn, Theo 20:53 16/03/2015

Một trong những thủ môn của Olympic Việt Nam được đặt kỳ vọng là Phạm Văn Tiến đang có nguy cơ lỡ hẹn với vòng loại U23 châu Á 2016 do bị bệnh thủy đậu.

Thủ môn Phạm Văn Tiến
Thủ môn Phạm Văn Tiến

Theo các bác sĩ, với dạng bệnh này, Phạm Văn Tiến có thể phải nghỉ đến 2 tuần. Nếu điều này xảy ra, thủ thành của HA.GL sẽ chịu thiệt thòi không nhỏ trong cuộc cạnh tranh vị trí chính thức ở ĐT Olympic Việt Nam.

Thậm chí, Tiến có nguy cơ bị loại bởi thời gian từ đây đến vòng loại U23 châu Á 2016 đang đếm ngược từng ngày. Đặc biệt, mới đây nhất, HLV Toshiya Miura cho biết sẽ chốt danh sách vào ngày 17 hoặc 18/3.

Hiện tại, ĐT Olympic Việt Nam đang có 5 thủ môn gồm: Nguyễn Hoài Anh (Than.QN), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (HN.T&T) và Phạm Văn Tiến (HA.GL).

Trong số này, Hoài Anh đã được chọn bắt chính trong trận đấu với CLB HN.T&T (thắng 3-1); Văn Tiến chơi trọn 90 phút trong cuộc tiếp đón Olympic Indonesia (hòa 0-0) và Phí Minh Long bắt 65 phút trong trận hòa 0-0 với U22 Uzbekistan, trước khi bị chuột rút phải nhường chỗ cho Văn Phong.