VĐV thể hình từng đá cho Real ca ngợi thân hình hoàn mỹ của Ronaldo

Dũng NT, Theo Mask Online 14:00 17/10/2014

Dù hiện đang là 1 VĐV thể hình nhưng Luis Vidal, 1 cựu cầu thủ của Real Madrid cũng phải dành những lời khen ngợi cho vóc dáng của Ronaldo.

Luis Vidal là một cái tên khá xa lạ với người yêu bóng đá nhưng thực tế thì cựu cầu thủ này đã từng giành 2 Copa trong đội hình trẻ của Real Madrid. Khi đó, Vidal được huấn luyện bởi Toni Grande, một Vincente Del Bosque thứ 2 của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Luis Vidal đã từ bỏ bóng đá để đến với một môn thể thao kém hấp dẫn hơn nhưng lại mạnh mẽ không kém, đó là thể hình. Những tố chất tiềm ẩn trong cựu cầu thủ này đã phát huy rất tốt ở lĩnh vực mới. Vidal đã giành được vị trí cao nhất ở hạng mục Master của cuộc thi thể hình thế giới Mr Universe năm 2013.

VĐV thể hình từng đá cho Real ca ngợi thân hình hoàn mỹ của Ronaldo 1
Luis Vidal, với biệt danh Mr Incredible, gặt hái được nhiều thành công ở bộ môn thể hình.

“Mr Incredible” chia sẻ rằng anh rất vui vì nhận được sự giáo dục và kinh nghiệm sống tuyệt vời trong thời gian chơi bóng ở Real Madrid, dù rằng Vidal chưa bao giờ được vào đội 1. “Tôi đã học được rất nhiều giá trị ở Real Madrid, những thứ đã giúp tôi rất nhiều để trở thành Mr Universe, đặc biệt là sự kiên trì.

Khi so sánh về bóng đá và thể hình, Vidal khẳng định bộ môn anh đang theo đuổi khó hơn rất nhiều. “Chế độ tập luyện của chúng tôi vô cùng vất vả - mỗi ngày bạn nghỉ và tập, bạn phải tạo ra sự khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh. Đó là một môn thể thao hạng nặng, nơi bạn phải làm cho cơ thể phát triển cực đại.

VĐV thể hình từng đá cho Real ca ngợi thân hình hoàn mỹ của Ronaldo 2
Vidal khen ngợi Cristiano Ronaldo vì những nỗ lực không ngừng của ngôi sao Bồ Đào Nha trong việc cải thiện hình thể.

Khi được hỏi về những cầu thủ hiện tại trong đội hình Real Madrid, Vidal đặc biệt khen ngợi Cristiano Ronaldo: “Anh ấy sở hữu một thể hình tuyệt vời. Ở thời của tôi, chúng tôi hầu như rất gầy và trông giống như cây tre vậy”. Nhưng chúng ta nên học theo Ronaldo, những bài tập thể hình sẽ giúp ích cho bạn về lâu dài, làm cho bạn có thêm sức mạnh và sự bùng nổ.

Nguồn: 101greatgoals 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày