Victoria Beckham dũng cảm gánh 2 xô nước đá từ chồng và con trai

Tuyết Ngọc, Theo Mask Online 09:50 23/08/2014

Chỉ trừ bé Harper quá nhỏ, cả nhà David Beckham đều đã vượt qua thử thách Ice Bucket Challenge với nhiều phản ứng thú vị.

Nhận lời thách thức từ nhà sản xuất truyền hình Mỹ Ryan Seacrest, Beckham là một trong số những ngôi sao thế giới đầu tiên dẫn đầu trào lưu dội nước đá lên người để quyên góp quỹ từ thiện ủng hộ cho tổ chức ALS (những người mắc chứng bệnh xơ cứng teo cơ một bên). Các con trai của Becks và mới nhất là vợ anh cũng đã chấp nhận thử thách này. 
 
Victoria ban đầu tỏ ra rất mạnh mẽ và thẳng lưng đón nhận 2 xô nước đá từ chồng cùng 3 con trai.

4 người đàn ông trong nhà làm nhiệm vụ dội nước cho bà Becks.

Bà mẹ 40 tuổi gập mình và kêu Chúa sau khi hứng trọn 2 xô nước lạnh.

Victoria đã thách đấu 3 người tiếp theo thực hiện thử thách là Tom Ford, Katie Holmes và con trai thứ 3 của mình là Cruz. Cậu út nhà Becks nhanh chóng thực hiện thử thách sau mẹ với sự giúp đỡ của 2 anh trai Brooklyn Romeo. Phản ứng của cậu nhóc 9 tuổi còn hài hước hơn cả Brooklyn. Trong khi ngày hôm qua Romeo có vẻ thỏa mãn và nhẹ nhàng vượt qua thử thách thì Cruz bắt chước Brooklyn cắm đầu chạy quanh vườn trong tiếng cười của cả nhà.
 
Beckham xứng đáng là người đàn ông của gia đình khi vẫn cười thoải mái sau thử thách. 

Brooklyn có vẻ ngại ngùng trước khi đón nhận xô nước đá và lăn lộn kêu lạnh sau khi chạy quanh vườn.

Victoria và Romeo dũng cảm thực hiện thử thách trong khi Cruz bộc lộ tính cách trẻ con nghịch ngợm.

Nhận lời thách đấu từ cô bạn thân Eva Longoria vài ngày trước nhưng đến hôm nay Vic mới chuẩn bị xong tinh thần để thực hiện thử thách này. Bà mẹ 4 con nổi tiếng còn đang bận rộn với cửa hàng thời trang đầu tiên mang thương hiệu của mình sắp sửa khai trương ở trung tâm thành phố London. Cửa hàng của Vic đang được hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi ra mắt vào tháng 9 tới.
 
Bà Becks đến quan sát công tác hoàn thiện cửa hàng vào tuần trước. 

Theo ITV