Victoria Beckham khoe vòng một nửa kín nửa hở

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 12/05/2014

Rất lâu rồi người ta mới được chứng kiến bà xã của David Beckham ăn mặc gợi cảm đến như vậy.

Victoria Beckham hiện đang có mặt tại đảo quốc Singapore để tham gia giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình. Trong những ngày này, bà mẹ 4 con phải thực hiện khá nhiều những bộ ảnh khác nhau cho các trang tạp chí. Và mới đây, 1 tấm hình hậu trường khá "hot" của Vic đã thu hút sự chú ý của nhiều fan.

Tấm hình chụp từ trên cao khiến vòng 1 của Victoria được dịp xuất hiện khá rõ.

Theo đó, tấm hình chụp từ trên cao xuống khiến cho vòng 1 của Victoria được dịp hiển hiện rõ ràng. Người ta thường ấn tượng nhất ở phu nhân Beckham là thân hình mảnh khảnh và có phần "thiếu cân", tuy nhiên sau khi xem tấm hình này chắc hẳn ai cũng đồng ý rằng vòng 1 của cô không hề tỷ lệ thuận với số cân nặng.

Bà mẹ 4 con đang có mặt tại Singapore tham gia sự kiện thời trang.

Trước đây, Victoria cũng thú nhận trong 1 cuộc phỏng vấn rằng cô từng bơm ngực trong quãng thời gian còn hoạt động ca hát. Tuy nhiên thời điểm này vòng 1 của bà mẹ 4 con đã trở về đúng kích cỡ tự nhiên vốn có.

Victoria trong hậu trường 1 buổi chụp hình tại đây.

Trong những ngày có mặt tại Singapore này, người hâm mộ còn được nhìn thấy hình ảnh rất đặc biệt từ Victoria, đó là việc cô say sưa ngân nga câu hát. 

Victoria ngồi trên đàn piano say sưa cất vang tiếng hát bên cạnh người bạn thân Ken Paves.

Sở dĩ nói là đặc biệt là bởi sau lễ bế mạc Olympic London 2012, Victoria Beckham đã tuyên bố sẽ đoạn tuyệt với âm nhạc. Tuy nhiên có vẻ như niềm đam mê với ca hát luôn sục sôi với nhà thiết kế 40 tuổi này. Những tấm hình gần đây cho thấy cô đang say sưa như thế nào với bài hát của mình.

Bà mẹ 4 con thử làm 1 DJ.

Trước đó, trong buổi lễ giới thiệu bộ sưu tập thời trang của mình, Victoria khiến mọi người không khỏi chú ý với phong cách ăn mặc trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm. Trái ngược với bộ váy trắng mà cô đã sánh đôi với chồng trên thảm đỏ Met Gala tuần trước, lần này bà Becks chọn bộ váy bó sát với tông màu tương phản khoe thân hình mảnh dẻ của mình.

Victoria xuất hiện với phong cách thời trang sang trọng và quý phái.

Cô chụp hình chung với dàn người mẫu chân dài.

Bộ váy mới này của bà Becks là đối lập so với bộ váy tuần trước cô mặc tại Met Gala.

Ngay sau khi đoàn tụ tại gala thời trang này, vợ chồng Beckham đã "mỗi người 1 nơi". Trong khi phu nhân của mình có chuyến công du tại Singapore thì Beckham lại đang có mặt ở Miami vừa để dự khán trận bóng rổ đỉnh cao, vừa để tiếp tục bàn bạc những kế hoạch về đội bóng mới với thương nhân người Bolivia Marcelo Claure.

Beckham có mặt tại Miami cùng thương nhân người Bolivia Marcelo Claure (phải).