Vợ James Rodriguez bị loại khỏi "Dancing with the Stars"

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:17 24/02/2016

Không thuyết phục được Ban giám khảo, người đẹp Daniela Ospina, vợ của tiền vệ James Rodriguez đã phải chia tay cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Colombia.

 

Cách đây không lâu, Daniela Ospina đã quyết định thử sức ở sân chơi showbiz khi tham gia chương trình Dancing with the Stars Colombia (Bước nhảy hoàn vũ Colombia).

Người đẹp 23 tuổi đã cùng cô con gái Salome trở về quê nhà, tích cực tập luyện với hy vọng có thể tỏa sáng trên sân khấu. Nhưng ngay trong đêm thi đầu tiên cùng với bạn diễn Edy Rincon, Daniela đã bị dư luận "ném đá".

Vợ James Rodriguez bị loại khỏi Dancing with the Stars - Ảnh 2.

Hầu hết khán giả đều cho rằng Daniela không có năng khiếu khiêu vũ với những động tác thô, thiếu tinh tế và uyển chuyển trong các động tác cơ bản. Mặc dù cố gắng cải thiện, nhưng danh tiếng và vẻ ngoài xinh xắn cũng không thể giúp vợ James Rodriguez tiến xa ở cuộc thi này.

"Cảm ơn các đồng nghiệp đã mở cửa trái tim của họ để chào đón tôi. Một trải nghiệm tuyệt vời và tôi đã làm rất tốt nhờ bạn. Bạn đã đem đến sức mạnh cho tôi và tôi tự hào là người Colombia. Cảm ơn bạn và cảm ơn bạn một lần nữa", Daniela gửi lời cảm ơn tới người bạn diễn Rincon.

Vợ James Rodriguez bị loại khỏi Dancing with the Stars - Ảnh 3.

Chia tay cuộc thi từ sớm, nhưng Daniela không hề cảm thấy thất vọng vì ngay từ đầu cô đã xác định đây chỉ là một cuộc thử thách bản thân. Daniela đã trở về Tây Ban Nha cùng cô con gái Salome, xóa tan tin đồn lục đục tình cảm với James Rodriguez.

Trong thời gian Daniela tham dự Bước nhảy hoàn vũ Colombia, báo giới đồn ầm lên rằng James Rodriguez đã "ăn vụng" với siêu mẫu Nga Helga Lovekaty. James Rodriguez hiện không có phong độ tốt và HLV Zidane cho rằng tiền vệ điển trai này cần phải có sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý.

Vợ James Rodriguez bị loại khỏi Dancing with the Stars - Ảnh 4.