Xem lại 2 pha bỏ lỡ “không tưởng” của Rooney và Van Persie

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:51 18/09/2013

Chỉ trong 1 trận đấu tối qua cả 2 tiền đạo của MU đã thi nhau bỏ lỡ những tình huống ngon ăn mười mươi trước khung thành.

Đêm qua, Manchester United đã có trận thắng 4-2 trước đại diện đến từ Đức, Bayer Leverkusen trong ngày mở màn mùa giải Champions League. Đóng góp vào thành tích đó là cú đúp của Rooney, cộng với 2 bàn thắng của Persie Valencia.

Xem lại 2 pha bỏ lỡ “không tưởng” của Rooney và Van Persie 1
Các bàn thắng của Rooney, Persie và Valencia đã giúp MU có chiến thắng đầu tay tại Champions League.

Tuy nhiên, nếu như bộ đôi Rooney Van Persie tận dụng tốt hơn những cơ hội mười mươi có được chắc chắn số bàn thắng của MU đã không dừng lại ở con số 4.

Cụ thể vào phút 52, sau khi đoạt được bóng từ cú trượt chân của trung vệ Toprak, Rooney lừa bóng vượt qua thủ môn Leno nhưng sau đó lại dứt điểm ra ngoài 1 cách cẩu thả. Chưa kể anh hoàn toàn có thể chuyền bóng sang cho người đồng đội Van Persie ở 1 vị trí thuận lợi hơn rất nhiều.

Xem lại 2 pha bỏ lỡ “không tưởng” của Rooney và Van Persie 2
Tình huống bỏ lỡ của Rooney.


Trách móc Rooney phung phí cơ hội, nhưng cũng chỉ ít lâu sau, đến lượt Van Persie khiến cả khán đài sân Old Trafford mừng hụt. Đó là tình huống ở những phút cuối trận, cú căng ngang của Valencia đưa bóng đến chân tiền đạo người Hà Lan ở cự li chỉ vài bước chân nhưng không hiểu vì lẽ gì Van Persie lại có thể… dứt điểm ra ngoài.

Pha bỏ lỡ của Persie còn... kinh khủng hơn.

Dù thắng lợi sau cùng vẫn thuộc về MU nhưng tại 1 đấu trường khắc nghiệt như Champions League việc phung phí cơ hội như cặp đôi này của MU rất dễ khiến đội bóng phải ôm hận nếu như đối thủ là các CLB lớn hơn ở các vòng đấu sau.

Xem lại 2 pha bỏ lỡ “không tưởng” của Rooney và Van Persie 3