Xót xa xem cảnh Messi đau đớn nằm sân vì bị đối phương "đốn giò"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:41 02/02/2016

Sở hữu lối chơi đầy kỹ thuật nên chẳng ngạc nhiên khi Messi luôn trở thành mục tiêu "đốn giò" của các đối thủ.

Xót xa xem cảnh Messi đau đớn nằm sân vì bị đối phương đốn giò - Ảnh 1.

 Messi thường xuyên phải nhận "đòn thù" của đối phương.

Phút 44 trận Barcelona - Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 22 La Liga 2015/16, Messi phải nhận một cú đạp bóng ác hiểm của Filipe Luis bên phía đội khách. Rất may là tiền đạo người Argentina kịp co chân lại nên đã tránh được nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sở hữu lối chơi đầy kỹ thuật nên chẳng ngạc nhiên khi Messi luôn trở thành mục tiêu "đốn giò" của các cầu thủ đối phương. Những pha vào bóng kiểu "triệt hạ" như của Filipe Luis là "món quà" bất đắc dĩ mà La Pulga thường xuyên phải nhận từ những đối thủ của mình trong mỗi trận đấu. 

Xót xa xem cảnh Messi đau đớn nằm sân vì bị đối phương đốn giò - Ảnh 3.

 Filipe Luis phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Messi.

Chỉ trước đó ít ngày, Messi cũng đã phải nhận "đòn thù" từ Alvaro của Espanyol ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Copa del Rey 2015/16. Dù tình huống đi bóng của Messi chưa quá mức nguy hiểm nhưng Alvaro vẫn "dằn mặt" cầu thủ người Argentina bằng cú giật cùi chỏ vào giữa ngực. 

Còn ở trận lượt đi, đồng đội của Alvaro là Paul Lopez cũng định cho Messi nghỉ thi đấu dài hạn khi cố tình nhằn ống đồng tiền đạo của Barcelona mà đạp. May mắn là siêu sao người Argentina đã không gặp vấn đề sau pha bóng ác ý này.

Hồi đầu mùa, Messi từng phải nghỉ thi đấu 2 tháng do gặp chấn thương trong một pha va chạm với cầu thủ Las Palmas. Chính vì thế, cứ mỗi lần nhìn Messi nhăn nhó đau đớn sau những pha "chăm sóc" nhiệt tình của đối thủ, các fan cũng như cầu thủ Barcelona không khỏi xót xa cho ngôi sao sáng nhất của CLB.

Xót xa xem cảnh Messi đau đớn nằm sân vì bị đối phương đốn giò - Ảnh 6.

Video tổng hợp những tình huống bị "đốn hạ" nổi tiếng của Messi: