Xuất hiện bàn thắng nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 14:01 26/10/2015

Bàn thắng của Matt Ritchie vào lưới Tottenham đã trở thành pha lập công nhanh nhất tại Premier League mùa này tính đến thời điểm hiện tại.


Trong trận đấu tại sân Dean Court ở vòng 10 Premier League, Matt Ritchie đã sớm có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà Bournemouth ngay ở giây thứ 49 với một cú sút không thể cản phá bên trong vòng cấm.

Theo thống kê, bàn thắng của Matt Ritchie đã chính thức soán ngôi pha lập công của James Milner ở giây 66 trong trận đấu giữa Liverpool và Aston Villa tại vòng 7, để trở thành bàn thắng nhanh nhất tại Premier League mùa này.

3a1-e2de3
Matt Ritchie được ghi nhận là bàn thắng nhanh nhất tại Premier League mùa này.

Tuy nhiên cũng thật đáng tiếc cho Matt Ritchie cũng như Bournemouth, vì dù đã có được một khởi đầu vô cùng thuận lợi nhưng chung cuộc họ vẫn rơi phải vào cảnh "trắng tay" trước Tottenham. Cụ thể trong thời gian còn lại của trận đấu đội bóng thành London đã có được tới 5 bàn thắng với các pha lập công của Mousa Dembélé, Erik Lamela và Harry Kane.

Riêng Harry Kane đã lập một cú hat-trick, qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp tịt ngòi trong màu áo của tuyển Anh lẫn Tottenham. Song song đó, 3 bàn thắng vào lưới Bournemouth cũng đã giúp tiền đạo 22 tuổi này có được cú hat-trick đầu tiên trong năm 2015 và đồng thời cũng là cú hat-trick thứ 3 mà anh có được trong màu áo Tottenham.

Với thắng lợi này, Tottenham hiện đang giữ vững vị trí thứ 6 của mình tại Premier League với 17 điểm, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Trong khi đó với Bournemouth, đây đã là thất bại thứ 4 trong 6 trận gần nhất, và điều này đã nhanh chóng kéo đội bóng tân binh xuống sát với khu vực "cầm đèn đỏ" với vị trí 17 cùng 8 điểm.

3a2-761a7
Đáng tiếc chung cuộc Bournemouth vẫn phải nhận lấy thất bại 1-5 trước Tottenham.

Top những bàn thắng nhanh nhất tại Premier League mùa này

Matt Ritchie - 49 giây (Bournemouth vs Tottenham)

James Milner - 66 giây (Liverpool vs Aston Villa)

Manuel Lanzini - 88 giây (Liverpool vs West Ham)

Bojan Krkic - 206 giây (Swansea vs Stoke)

Callum Wilson - 211 giây (Bournemouth vs Sunderland)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày