Zhirkov sẽ ở lại Chelsea - Adebayor vẫn chưa thể ra sân

Quốc Vương, Theo 16:01 16/09/2010

HLV Ancelotti đã tuyên bố tương lai của Zhirkov. Valencia gặp chấn thương nặng trong trận MU gặp Ranger.

Zhirkov (áo xanh) quyết giành một suất đá chính.
 
HLV Ancelotti tuyển bố rằng Yuri Zhirkov sẽ ở lại với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Hậu vệ quốc tế người Nga sẽ ra sân trong trận đấu với MSK Zilina, đây là trận đấu đầu tiên của Zhirkov cho Chelsea ở mùa giải này sau khi có tin đồn anh sẽ ra đi ở kì chuyển nhượng mùa Đông. Zhirkov chuyển đến Chelsea mùa giải năm ngoài từ CSKA Moscow với giá 18,2 triệu bảng. Cầu thủ này đang rất quyết tâm thể hiện mình để có thể cạnh tranh với Ashley ColeFlorent Malouda một vị trí chính thức bên hành lang trái của Chelsea.
 

Antonio Valencia gặp chấn thương nặng

 
Valencia đã phải rời sân cùng bình thở oxy.
 
Cầu thủ quốc tế người Ecuador này đã gặp chấn thương trong trận đấu của MU gặp Ranger tại Champions League vừa rồi. Antonio Valencia đã gặp chấn thương nặng ở chân và theo lo ngại của HLV Ferguson rất có thể anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải. Chấn thương của Valencia khiến chúng ta nhớ lại chấn thương của Alan Smith gặp phải cách đây 4 năm khi anh còn thi đấu cho Manchester United, nó khiến anh phải đánh đổi bằng 7 tháng ngồi ngoài.
 

Pazzini không thể ra sân trong trận gặp PSV

 
 
Tiền đạo người Italia vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu giữa Sampdoria và Juventus. Điều đó đồng nghĩa với việc anh không thể cùng đồng đội hành quân tới Hà Lan trong trận gặp PSV tại Europa League tới đây.
 

Michael Essien: "Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm."

 
 
Michael Essien nói rằng Chelsea vẫn còn rất nhiều việc phải làm và những khó khăn vẫn đang chờ họ ở phía trước. Cầu thủ này vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước West Ham hôm thứ 7. "Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều để làm. Mùa giải mới chỉ diễn ra và còn rất dài ở phía trước , chúng tôi đã có một số trận đấu tốt và ghi được rất nhiều bàn thắng , chúng tôi cần phải tiếp tục làm được như thế", Essien nói.
 
Tin xấu cho Manchester City
 
 
Tiền đạo Enmanuel Adebayor của Manchester City sẽ phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu với Red Bull Salzburg ở Europa League vào ngày mai do anh không kịp bình phục chấn thương cẳng chân. Như vậy, trong tay của HLV Mancini bây giờ chỉ còn 2 tiền đạo khỏe mạnh và đúng nghĩa là Carlos TevezJo. Ngoài sự vắng mặt của Adebayor thì trong chuyến đi này họ cũng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Joleon Lescott.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày