Phạm Băng Băng đụng độ Tần Hải Lộ

Cách Cách (TH), Theo 13:00 22/03/2011

Khi có mặt trong một sự kiện quảng cáo tại Bắc Kinh, hai nữ diễn viên từng đấu khẩu này hoàn toàn làm lơ nhau trước ống kính ký giả.

Mới đây, Phạm Băng Băng Tần Hải Lộ đã có mặt trong show quảng cáo được tổ chức tại Bắc Kinh. Ngồi bên cạnh nam tài tử Hồ Binh nhưng cả Phạm Băng Băng, Tần Hải Lộ đều không giấu diếm sự ác cảm dành cho nhau khi làm lơ trong cả chương trình.




Ngồi cạnh nhưng không một lần hai nữ diễn viên này trò chuyện với nhau

Suốt hơn nửa tiếng đồng hồ, hai diễn viên khiến cho nam chính Hồ Binh cảm thấy vô cùng lúng túng. Anh quay sang Tần Hải Lộ trò chuyện và thỉnh thoảng lại cười với Phạm Băng Băng. Nhưng tuyệt nhiên không có một lần nào nữ diễn viên họ Phạm cười hay trò chuyện với cô bạn đồng nghiệp của mình. Trang 163 nhận xét: “Đúng là mối quan hệ bất hòa tới mức không thèm nói chuyện”, trang QQ viết: “Đóng băng, đó là những gì có thể miêu tả về họ”.

Trong làng giải trí hiện nay chẳng mấy ai là không biết đến chuyện khẩu chiến của hai diễn viên xinh đẹp đại lục. Câu chuyện này xuất phát từ bộ váy hoàng bào của Phạm Băng Băng khi cô tới tham dự LHP Cannes vào năm ngoái. Xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy gợi cảm họa tiết long phượng màu vàng được cho là rất giống hoàng bào của vua chúa thời xưa, Phạm Băng Băng thực sự gây sốc. Nhưng dám nói thì chỉ có nữ diễn viên nổi tiếng Tần Hải Lộ.




Một mâu thuẫn không che giấu

Tần Hải Lộ nói thẳng trên blog: “Dám mặc bộ váy này, cô ấy bộc lộ dã tâm sâu xa của mình đấy. Cô ấy định chứng minh mình là nữ hoàng sao?” Ngay sau đó, Phạm Băng Băng đã đáp trả: “Nếu cô ấy nghĩ  đó là tham vọng, thì đó chỉ là tham vọng của cô ấy chứ không phải tôi. Tôi là người đơn giản, tôi chỉ muốn thể hiện cho mọi người biết nữ diễn viên này từ đâu tới, không phải tới từ Nhật Bản hay Hàn Quốc mà là Trung Quốc”. 




Xuất phát từ những chỉ trích dành cho bộ áo "long bào"

Dù vẫn biết trong làng giải trí chuyện bất hòa là khó tránh khỏi nhưng việc thể hiện ra mặt, ra lời như Phạm Tần đúng là trở thành “tiêu điểm” cho giới truyền thông.