Những sản phẩm bị làm giả trôi nổi trên thị trường đến tay khách hàng với chất lượng không đảm bảo, vừa khiến người tiêu dùng tốn kém, lại phải sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc,...
Theo chia sẻ của một chủ cửa hàng sữa thì sở dĩ các shop nhiệt tình tư vấn bán hàng cho những doanh nghiệp này bởi chính sách chiết khấu được hưởng rất cao, dao động từ 40 - 60%, chưa...
Chị C. đang cho con trai dùng sữa của một thương hiệu lớn, nhưng nghe lời quảng cáo "bùi tai", chị đã quyết định đổi sữa cho con, không ngờ trúng vào một loại sữa giả.
Gần 600 sản phẩm sữa giả được sản xuất và đưa ra thị trường bởi hai công ty dược phẩm, nhắm thẳng vào nhóm người bệnh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Không chỉ có dấu hiệu lừa đảo...