Đây cũng là sự kiện Công ty TNHH điện tử Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: Đơn vị có hệ thống chăm sóc khách hàng với nhiều trung tâm nhất và đơn vị có hệ thống chăm sóc khách hàng đầu tiên có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet.
Là những tín đồ công nghệ và thường xuyên sử dụng các thiết bị hiện đại, Hương Giang và Phương Vy tỏ ra rất thích thú khi được mời tham dự sự kiện này.
Có mặt khá sớm tại sự kiện, hoa hậu Hương Giang rất thích thú khi được chia sẻ những thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung. Điều khiến cô hài lòng nhất chính là việc Samsung có tổng đài chăm sóc khách hàng liên tục 24/7. “Bà mẹ một con” không quên chia sẻ sự cố nhớ đời với chiếc điện thoại của mình: “Lúc đó tôi đang chuẩn bị để đi gặp một đối tác quan trọng, mọi thông tin về địa điểm cũng như những hình ảnh layout về công việc đều được tôi lưu trong điện thoại. Sử dụng điện thoại trên xe và cầm hờ điện thoại trên tay, khi mở cửa vì phải mang theo quá nhiều đồ tôi đã làm rớt mạnh chiếc điện thoại xuống đường nhựa.”
"Tưởng chỉ bị trầy xước, tuy nhiên màn hình chiếc điện thoại tối đen và dù khởi động lại như thế nào chiếc điện thoại vẫn không hoạt động được. Quá lúng túng vì giờ hẹn gần kề, bác tài xế mách tôi ngay gần đó có một Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung. Chỉ mất chưa đầy một giờ, chiếc điện thoại đã được sửa xong. Bác tài xế còn “bình luận” rằng thời gian Samsung cam kết chưa đến 60 phút. Chiếc điện thoại của tôi đã hoạt động trở lại và giúp tôi không bỏ lỡ cuộc hẹn quan trọng”.
Nhiều khách hàng vẫn mang tâm lý ái ngại khi đến các trung tâm khách hàng vì sợ phải chờ đợi lâu và dữ liệu không được bảo mật, vốn có kinh nghiệm trong việc bảo hành, Hương Giang cho biết Giang đã từng sử dụng dịch vụ và không gặp sự cố nào về bảo mật thông tin.
Ca sĩ Phương Vy lại đặc biệt thích thú với dịch vụ hỗ trợ từ xa và liên tục 24/7 từ Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung. Thực sự là, việc sở hữu một điện thoại thông minh giúp các sao rất nhiều trong việc ghi chú lại lịch diễn, những việc chú ý cần làm và cả liên lạc với người thân. Chính vì thế việc có một dịch vụ luôn sẵn sàng hỗ trợ mình khi “trợ lý đắc lực” gặp sự cố khiến họ cảm thấy yên tâm và hài lòng với lựa chọn của mình.
Là một nhà thiết kế và thường xuyên tiếp cận với công nghệ để tìm hiểu, học hỏi những xu hướng thời trang mớ, Hoàng Minh Hà cũng xem điện thoại và máy tính bảng là vật bất ly thân của mình. “Hà thường dùng ứng dụng pen để vẽ những mẫu thiết kế do mình bất chợt nghĩ ra. Khi vẽ xong, Hà thường lưu vào máy để khi có thời gian lại tiếp tục hoàn thiện mẫu vẽ. Anh đã rất ngạc nhiên khi nghe về dịch vụ chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 và hỗ trợ từ xa của Samsung. Hà nghĩ những yêu cầu của khách hàng đều được Samsung xử lý rất tốt, chính vì thế không có lý do gì để không chọn Samsung làm bạn đồng hành trong cuộc sống.
Không chỉ được cung cấp thông tin, các nghệ sĩ nổi tiếng, những khách mời có mặt còn được trải nghiệm những sản phẩm tiêu dùng mới nhất từ Samsung như tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy tính bảng... Chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen” sẽ diễn ra từ ngày 22.12.2014 đến 22.3.2015.
“Nhất cử nhất động” của Kim Soo Hyun ở thời điểm hiện tại đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.
Video News · VOV.VN - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 18 bị can để điều tra về tội “Gây rối trật tự công cộng” và tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích" và "Cố ý làm hư hỏng tài sản" xảy ra đêm 9/3.