Trang web nào đang làm các tín đồ hàng hiệu Việt “phát cuồng”?

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 10/12/2015

Vài ngày gần đây, cư dân mạng đang truyền tai nhau về một trang web mua sắm mới xuất hiện ở Việt Nam: www.leflair.vn.

Theo tìm hiểu ban đầu, Leflair là một trang web mua sắm trực tuyến, cung cấp các sản phẩm hàng hiệu thời trang và mỹ phẩm với mức giảm giá đến khó tin. Ví dụ, một đôi giày da nam hiệu Pedro giá gốc là hơn 2 triệu đồng, nhưng giá trên Leflair chỉ còn dưới 600 ngàn. Những lọ nước hoa, túi xách hay đồng hồ của những nhãn hiệu nổi tiếng cũng được giảm giá mạnh. Dường như mức giá hấp dẫn này đang tạo nên một cơn sốt với những người đam mê hàng hiệu ở Việt Nam.

Một bài post trên Facebook chia sẻ sự kiện ra mắt của Leflair

Liên, một fan cuồng hàng hiệu tại Hà Nội chia sẻ: “Mua sắm trên Leflair quá tuyệt vời! Rất nhiều hàng hiệu đẹp mà giá thì quá tốt. Thật không thể tin nổi ở Việt Nam lại có một trang web bán hàng hiệu “chất” như vậy”.

Ấn tượng đầu tiên về Leflair là trang web được thiết kế quá đẹp và trải nghiệm cực kỳ mượt mà. Khác với các trang mua sắm trực tuyến khác, người dùng phải đăng ký thành viên trước rồi mới được xem sản phẩm. Điều này tạo nên cảm giác tò mò cho người dùng.

 

Sau khi đăng nhập, người dùng sẽ thấy các chương trình ưu đãi đang diễn ra. Mỗi chương trình chỉ diễn ra trong vòng từ 3 đến 5 ngày, bởi vậy đây là cơ hội cuối cùng để mua sản phẩm. Đặc biệt, mỗi ngày Leflair có thêm một chương trình ưu đãi mới nên trang web luôn có các mặt hàng mới để không gây nhàm chán.

Chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với Loic Gautier, giám đốc kiêm đồng sáng lập của Leflair để tìm hiểu thêm về câu chuyện đằng sau trang web này.

Ông Loic chia sẻ: “Người tiêu dùng hàng hiệu ở Việt Nam vô cùng thiệt thòi. Rất nhiều thương hiệu trên thế giới không được phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, các sản phẩm hàng hiệu bày bán ở Việt Nam thì chỉ có ở thành phố lớn và giá thường ở mức rất cao. Leflair muốn giải quyết vấn đề này bằng cách bán hàng hiệu trực tuyến với mức giảm giá hấp dẫn. Giờ đây, ai ở Việt Nam cũng có thể mua được hàng hiệu!”

Về vấn đề nguồn gốc hàng hoá, ông Loic cũng chia sẻ rằng Leflair chỉ làm việc trực tiếp với các nhãn hàng và nhà phân phối chính thức nên tất cả sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng.

Một chương trình sale trên Leflair

Trong ngày đầu ra mắt, 90% lượng hàng trên Leflair đã được bán sạch, một con số chưa từng có trong kinh doanh thương mại điện tử. Điều này chứng tỏ rằng nhu cầu mua sắm hàng hiệu của người Việt là rất cao, nhất là với mức giá hấp dẫn Leflair mang đến.

Cũng chỉ là một trang web thương mại điện tử, nhưng cách xây dựng trải nghiệm khách hàng của Leflair đang đáp ứng được đúng cơn khát hàng hiệu của người tiêu dùng Việt Nam. Và đó chính là là yếu tố khiến cho Leflair trở thành một hiện tượng.

Người dùng có thể khám phá trải nghiệm mua sắm thú vị này tại địa chỉ: www.leflair.vn.