Dù là giữa quán nước mát mẻ, căn nhà xinh xắn hay buổi dạ tiệc sang trọng, màn thả thính phi công trẻ đẹp Xuân Tiền chỉ là niềm vui thoáng qua của người đẹp Lan Ngọc. Điều "gái già lắm chiêu" khát khao chính là "kẻ thứ 3" chất đúng chuẩn" mang tên… Sting.
Nếu Sting - với thành phần được phép sử dụng theo quy định của FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ cùng hương vị thơm ngon, cung cấp năng lượng dồi dào chính là… chùm nho xanh thì vai con cáo không được là ai khác ngoài chính cô nàng.
Chỉ vì bị phó nháy giả mạo Xuân Tiền lừa lấy mất chai Sting…
… Lan Ngọc không ngần ngại buông thính vàng ngọc vào trai đẹp Xuân Tiền để lấy lại "hàng" của mình!
Với nguyên liệu đạt chuẩn theo quy định của FDA, Sting chính là lời khẳng định cam kết chất lượng của tập đoàn Suntory-PepsiCo Việt Nam với sứ mệnh đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, tất cả mọi khâu sản xuất từ quản lý nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm của Sting đều thông qua sự kiểm tra nghiêm ngặt, hợp chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam và tập đoàn PepsiCo toàn cầu.
Sting dễ dàng chinh phục các bạn trẻ nhờ thành phần được phép sử dụng theo quy định của FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ…
… cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng!
Sting là chùm nho xanh trong mắt "gái già lắm chiêu" Lan Ngọc, Xuân Tiền và nhiều bạn trẻ Việt.
Không chỉ là một loại nước tăng lực thuần túy, Sting đã trở thành "icon" thức uống giải khát quen thuộc của đại đa số người dùng Việt Nam cũng như được yêu thích trên nhiều thị trường quốc tế như Philippines, Myanmar, Malaysia, Pakistan... Bên cạnh đó, nhờ cung cấp các chất bổ sung năng lượng cho cơ thể như taurine, inositol, vitamin B và caffeine, đồng thời mang đến cảm giác sảng khoái và bứt phá, Sting đã dễ dàng chinh phục số đông giới trẻ, trong đó không thể không nhắc tới vai trò "kẻ thứ 3" chen ngang vào cặp đôi "Oan gia ngõ hẹp" Lan Ngọc và Xuân Tiền trong loạt phim "Sting – Trận chiến thả thính" trên Youtube thời gian qua.