Mỹ nhân “Ring-girl” muốn nâng khăn sửa túi cho Neymar?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 22:24 21/07/2015

Người hâm mộ có lý do để đặt ra câu hỏi ấy khi những hình ảnh thân mật giữa Neymar và chân dài nóng bỏng Jhenny Andrade xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Đẹp trai, có tài và có tiền, Neymar ngoài khả năng chơi bóng còn được biết đến là một tay chơi khét tiếng. Siêu sao người Brazil có mối quan hệ rất rộng với các sao giải trí hay người mẫu và mới đây, lại có thêm một bóng hồng nữa được đồn đoán là có mối quan hệ tình ái với chân sút của Barca.

Cách đây ít ngày, Neymar đã dùng máy bay riêng tới Las Vegas nghỉ dưỡng. Ở thiên đường giải trí, Neymar đắm mình trong những bữa tiệc và tất nhiên không thể thiếu những chân dài. Trong số này, có Jhenny Andrade, nàng “Ring-girl” người Brazil hấp dẫn và nóng bỏng với những bộ bikini lượn lờ cầm bảng hiệu ở những trận boxing hay đấu võ tự do.

jenny-andrade-4-147eb

jenny-andrade-8-147eb
Những hình ảnh thân mật giữa Neymar và Jhenny Andrade xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa Neymar (sinh năm 1992) với cô nàng đồng hương hơn mình tới 6 tuổi này không dừng ở mức tình bạn. Những hình ảnh tình tứ của siêu sao người Brazil và Jhenny xuất hiện ngày một nhiều hơn trên các trang mạng xã hội của cả hai người.

Điều đáng nói, mỹ nhân sinh năm 1987 này còn tỏ ra thân thiết với bố của Neymar. Mới đây, Jhenny còn tới bệnh viện ở Sao Paolo để thăm bố Neymar đang phải phẫu thuật điều trị khớp gối. Hành động này của Jhenny càng khiến cô bị đồn đoán rằng đang cố tình “tấn công” Neymar để trở thành nàng WAG mới ở sân Nou Camp. 

jhenny-b-2-147eb
Jhenny từng mặc áo Barcelona cổ vũ cho Neymar cách đây không lâu.

Sau khi chia tay Bruna Marquezine, Neymar từng bập vào hàng loạt chân dài như siêu mẫu Vucilic, nữ sinh trường y Camila, bóng hồng Patricia Jordane, Gabriella Lenzi, Indianara Carvalho, ca sĩ Alinne Rosa hay Hoa hậu Melissa Gurgel... 

Gần đây nhất, Neymar bị bắt gặp qua đêm trong khách sạn cùng với Carol Portaluppi, con gái của HLV Renato Gaucho. 

Một số hình ảnh nóng bỏng của Jhenny Andrade

jenny-andrade-11-147eb

jenny-andrade-10-147eb

jenny-andrade-9-147eb

jenny-andrade-6-147eb

jenny-andrade-147eb

jan-7-147eb

jan-5-147eb

jan-147eb