Starbucks bị tố ngó lơ yêu cầu gọi đồ khiến khách hàng bị tào tháo đuổi tới 11 lần

Skye, Theo Thời Đại 11:50 30/06/2017

Dù đã nhắc nhân viên cửa hàng Starbucks 2 lần về việc thay vì cho sữa thường thì hãy cho sữa đậu nành vì bị dị ứng, anh Demit Strato vẫn nhận được một cốc cà phê với sữa thường, để rồi đau đớn ôm toilet 11 lần do tào tháo rượt.

Khi bạn bị dị ứng với một loại thực phẩm gì đó, cuộc sống sẽ trở nên tồi tệ vào lúc nào bạn không hề hay biết: giữa một đĩa nộm thơm ngon, vô tình một hạt lạc len lỏi ở giữa sẽ khiến bạn ngứa ngáy đến từng tế bào trên cơ thể. Quả là cơn ác mộng.

Như anh Demit Strato sống tại New York, Mỹ là một nạn nhân với cơn ác mộng dị ứng khi nhân viên cửa hàng đã quên không bỏ sữa ra khỏi cà phê của anh. Hậu quả kéo theo cũng cực kỳ khó đỡ: 11 lần tào tháo đuổi mà vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. 

Cụ thể, câu chuyện xảy ra vào một ngày đẹp trời khi Demit đi đến Starbucks uống cà phê...

Starbucks bị tố ngó lơ yêu cầu gọi đồ khiến khách hàng bị tào tháo đuổi tới 11 lần - Ảnh 1.

"Đây là lần thứ hai trong tháng tôi gọi một cốc cà phê đá Venti với sữa đậu nành rồi. Tuy nhiên, yêu cầu sữa đậu nành bị nhân viên ngó lơ rồi vẫn sử dụng sữa thông thường. Tôi đã đi nặng 11 lần kể từ nửa đêm. Mông tôi đau lắm rồi. Mặt tôi giống người thích sữa đậu nành à? Có ai thích sữa đậu nành không? Thật à? Tôi không gọi sữa đậu nành vì tôi chán và muốn đổi gió hay trông cho sang! Tôi gọi sữa đậu nành vì tôi không muốn đi nặng tận 4 giờ liền. Tôi không phải Charmander.

Cảm ơn mọi người vì nghe tôi càm ràm.

Tái bút: Những dòng tâm huyết này đang được gửi đi từ TOILET".

Starbucks bị tố ngó lơ yêu cầu gọi đồ khiến khách hàng bị tào tháo đuổi tới 11 lần - Ảnh 2.

Dị ứng lactose có thể gây đến những vấn đề nghiêm trọng.

"Tôi bị dị ứng một vài loại thức ăn và con tôi cũng vậy; vì nó vẫn còn phải bú mẹ nên tôi cũng rất cẩn thận với những món đồ mình gọi. Nếu để xảy ra dị ứng, không phải tôi mà cả con gái cũng ảnh hưởng".

Mặc dù những dòng chia sẻ của anh Demit cũng chỉ mang tính chất giải trí và không chỉ trích nặng nề, những người dị ứng với lactose (có trong các chế phẩm sữa) cũng lên tiếng vì vấn đề tương tự mà họ gặp phải khi bị ngó lơ yêu cầu lúc gọi đồ.

"Thực sự chuyện này không hài hước chút nào", một người viết. "Với những người bị dị ứng lactose nặng, đây không phải điều vui vẻ gì".

"Dù câu chuyện của anh ấy rất hài hước, điều cốt lõi là việc những người phục vụ nên để ý đến yêu cầu của khách hàng. Không ai gọi một cái gì với yêu cầu cụ thể mà không có lý do chính đáng của mình cả", một người khác bình luận.