Boygroup nào đã vượt ngưỡng 40 triệu lượt xem trên YouTube?

Xưmôli, Theo Trí Thức Trẻ 12:36 27/03/2012

Câu đố không hề khó trả lời.

Boygroup nào vượt ngưỡng 40 triệu lượt xem trên YouTube?


 
Không có gì bất ngờ khi “Mr. Simple” đạt được thành tích này

Chỉ mới vài năm trước thôi, các MV Kpop còn là “của hiếm” trên YouTube. Ấy vậy mà bây giờ, cơn sốt Hallyu đã khiến YouTube phải dành một hạng mục riêng cho Kpop, năm lần bảy lượt “chao đảo” vì những cuộc đổ bộ dồn dập của Kpop fan mỗi khi có một MV hot ra lò. Hôm qua 25/3, Super Junior đã trở thành boygroup Kpop đầu tiên có video vượt ngưỡng 40 triệu lượt xem trên YouTube với Mr. Simple. Hiện tại, SNSD đang là chủ nhân MV Kpop được xem nhiều nhất trên YouTube với 69,5 triệu cho Gee.

U-KISS “lên gân” cho ngày trở lại sàn đấu quê nhà

 
Hiện tại, ca khúc chủ đạo vẫn chưa được lựa chọn

Các chàng trai U-KISS vừa kết thúc thành công tour Nhật Bản với thành tích “quyến rũ” tổng cộng 30.000 fan. Trong ngày biểu diễn cuối cùng, U-KISS tiết lộ rằng nhóm đang chuẩn bị trở lại sàn đấu Kpop lần đầu tiên sau 7 tháng. Hiện tại, các chàng trai đang có khoảng 100 ca khúc để lựa chọn làm single. NH Media cho hay: “Album mới của U-KISS sẽ đánh dấu sự trở lại của nhóm trong vai trò nghệ sỹ Hallyu”. Mặc dù đặt mục tiêu là lên sàn trong tháng 4, U-KISS vẫn khiến nhiều fan lo lắng rằng nhóm sẽ không thể đúng hẹn.

Jay Park lên trình tiếng Hàn nhờ sáng tác

 
Màn biểu diễn của Jay sẽ lên sóng vào hôm nay 27/3
 
Xuất hiện trên KBS Joy Lee Sora’s Second Proposal, cựu leader 2PM Jay Park đã khiến khán giả bất ngờ trước trình độ tiếng Hàn của mình. Đây không phải lần đầu tiên Jay tham gia chương trình này và Lee Sora đã nhận ra ngay sự lưu loát của anh chàng. Ngôi sao Demon giải thích: “Tiếng Hàn của tôi đã khá hơn rất nhiều kể từ khi tôi bắt đầu sáng tác”. Lee Sora đặc biệt khen ngợi Jay vì ca từ trong ca khúc Girlfriend: “Cậu thật là thông minh. Đó chỉ là những từ ngữ đơn giản nhưng lại rất độc đáo”.