Boygroup nào vượt ngưỡng 40 triệu lượt xem trên YouTube? |
Chỉ mới vài năm trước thôi, các MV Kpop còn là “của hiếm” trên YouTube. Ấy vậy mà bây giờ, cơn sốt Hallyu đã khiến YouTube phải dành một hạng mục riêng cho Kpop, năm lần bảy lượt “chao đảo” vì những cuộc đổ bộ dồn dập của Kpop fan mỗi khi có một MV hot ra lò. Hôm qua 25/3, Super Junior đã trở thành boygroup Kpop đầu tiên có video vượt ngưỡng 40 triệu lượt xem trên YouTube với Mr. Simple. Hiện tại, SNSD đang là chủ nhân MV Kpop được xem nhiều nhất trên YouTube với 69,5 triệu cho Gee.
U-KISS “lên gân” cho ngày trở lại sàn đấu quê nhà |
Các chàng trai U-KISS vừa kết thúc thành công tour Nhật Bản với thành tích “quyến rũ” tổng cộng 30.000 fan. Trong ngày biểu diễn cuối cùng, U-KISS tiết lộ rằng nhóm đang chuẩn bị trở lại sàn đấu Kpop lần đầu tiên sau 7 tháng. Hiện tại, các chàng trai đang có khoảng 100 ca khúc để lựa chọn làm single. NH Media cho hay: “Album mới của U-KISS sẽ đánh dấu sự trở lại của nhóm trong vai trò nghệ sỹ Hallyu”. Mặc dù đặt mục tiêu là lên sàn trong tháng 4, U-KISS vẫn khiến nhiều fan lo lắng rằng nhóm sẽ không thể đúng hẹn.
Jay Park lên trình tiếng Hàn nhờ sáng tác |