Arsenal - Fulham: Gọi tên Giroud

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:19 11/11/2012

Tiền đạo người Pháp đã cứu cho Arsenal khỏi một trận thua...

Hiệp 1 của trận đấu diễn ra ở một thế trận hết sức cân bằng. Trong khi đội chủ nhà Arsenal vẫn triển khai lối đá ban bật quen thuộc của mình thì các cầu thủ Fulham cũng không ngần ngại cầm bóng và tổ chức tấn công. Thế quân bình của trận đấu bất ngờ bị phá vỡ ở phút thứ 11 bởi tiền đạo người Pháp Olivier Giroud. Tiền đạo này đã có một pha đánh đầu ghi bàn rất dũng mãnh từ tình huống đá phạt cố định của Theo Walcott

Có được bàn thắng sớm, The Gunners chơi rất tự tin và kết quả là họ có bàn gia tăng cách biệt lên 2-0 do công của Lukas Podolski chỉ ít phút sau đó. Mặc dù để thua 2 bàn một cách chóng vánh thế nhưng Fulham không hề nao núng. Họ vẫn tạo ra được một số đường bóng khá nguy hiểm về phía khung thành của Vito Mannone và trong một tình huống phạt góc ở phút 30, Dimitar Berbatov bật cao đánh đầu rút ngắn tỉ số cho đội khách. Bàn gỡ của tiền đạo người Bulgaria như tiếp thêm sức mạnh cho Fulham và chỉ 10 phút sau, tiền đạo Kacaniklic đã có bàn san bằng tỉ số 2-2 cho đội khách. Những phút sau đó hai đội chủ động chơi chậm lại và hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-2.

Arsenal - Fulham: Gọi tên Giroud 1

Arsenal - Fulham: Gọi tên Giroud 2

Arsenal bắt đầu hiệp 2 bằng cách chủ động dâng cao hòng tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng nỗ lực của họ chưa được đền đáp thì The Gunners lại phải chịu một quả 11m sau sai lầm hết sức đáng trách của tiền vệ Mikel Arteta. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có tình huống khống chế bóng vụng về để rồi phải sửa sai bằng cách... phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Dimitar Berbatov dứt điểm gọn gàng mang về lợi thế dẫn bàn cho Fulham. 

Sự vui mừng về bàn thắng dẫn trước của Fulham không kéo dài được lâu khi ngay sau đó Arsenal đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha lập công thứ hai của Giroud, sau đường tạt bóng của Walcott. Cuối trận, tưởng chừng như các Pháo Thủ đã có thể có được 3 điểm với quả 11m từ tình huống chơi bóng bằng tay của hậu vệ Fulham, thế nhưng Mikel Arteta đã trở thành tội đồ khi không thể chiến thắng được thủ thành Mark Schwarzer. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-3.

Arsenal - Fulham: Gọi tên Giroud 3


Tỉ số: Arsenal 3-3 Fulham

Cầu thủ ghi bàn: Giroud (11', 69'), Podolski (23') - Berbatov (29', pen 67'), Kacaniklic (40')

Đội hình ra sân:

Arsenal: Mannone, Mertesacker, Sagna, Vermaelen, Koscielny, Arteta, Coquelin, Walcott, Cazorla, Podolski, Giroud
Fulham: Schwarzer, Hangeland, Hughes, Baird, Arne Riise, Riether, Richardson, Sidwell, Dejagah, Berbatov, Ruiz
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày