Bản tin chiều 19/2: Beckham ủng hộ Figo làm Chủ tịch FIFA

, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 19/02/2015

Cựu danh thủ người Anh công khai ủng hộ việc cựu đồng đội tại Real Madrid tham gia vào chiến dịch tranh cử chức Chủ tịch FIFA do Sepp Blatter nắm giữ suốt từ năm 1998.

MU trở lại theo đuổi Garay

Theo báo chí Anh, trung vệ Ezequiel Garay sẽ rời Zenit vào cuối mùa giải này do không hài lòng với cuộc sống ở xứ sở Bạch dương. Ngay lập tức, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 18,5 triệu bảng. Đây là mục tiêu mà Quỷ đỏ đã theo đuổi trong 3 kì chuyển nhượng gần nhất.

Garay từng nhiều lần được MU nhắm tới.

Gerrard lỡ trận Besiktas

Theo xác nhận của HLV Brendan Rodgers, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard sẽ không ra sân trong trận gặp Besiktas đêm nay do dính chấn thương gân khoeo. Ở trận đấu này, Lữ đoàn đỏ còn mất Lazar Markovic vì án treo giò.

Lampard không sợ Barcelona

Trước báo giới, “người không phổi” mạnh miệng tuyên bố sẽ đánh bại Barca ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sắp tới. Thậm chí, anh còn tin rằng Man City đủ khả năng giành chức vô địch ở mùa giải này.

Val Gaal "trắng án" tội loạn ngôn

Liên đoàn bóng đá Anh vừa quyết định không ra án phạt đối với HLV Van Gaal về những phát ngôn ám chỉ trọng tài thiên vị đối thủ trong trận đấu với Cambridge ở vòng 4 cup FA hồi tháng 1 vừa qua.


Trước đó, sau khi trận đấu ở vòng 4 cup FA kết thúc, chiến lược gia người Hà Lan nói: "Mọi thứ đều chống lại chúng tôi trong ngày hôm nay. Mặt sân thì quá xấu và làm ảnh hưởng đến cách chơi bóng của các cầu thủ Man Utd. Thậm chí cả công tác trọng tài trong trận đấu này cũng có vấn đề".

Marco Reus đã bơ MU trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi

Marco Reus là một trong những mục tiêu săn đón của MU trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Hồi tháng 1 vừa qua, HLV Louis Van Gaal liên tục liên hệ nhằm mời ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund về thi đấu. Tuy nhiên, theo tờ Sport Bild, tuyển thủ Đức nhất quyết không nghe điện thoại của chiến lược gia người Hà Lan.

Beckham ủng hộ Figo lật đổ Sepp Blatter

Cựu danh thủ người Anh công khai ủng hộ việc cựu đồng đội tại Real Madrid tham gia vào chiến dịch tranh cử chức Chủ tịch FIFA do Sepp Blatter nắm giữ suốt từ năm 1998.

Tôi hoan nghênh tư cách ứng viên của bạn mình, Luis Figo, cho vị trí tân chủ tịch  FIFA. Bất cứ một tổ chức thành công nào cũng cần phải có những con người tốt, với bóng đá thì đó phải là những người thực sự đam mê với môn thể thao này và muốn làm điều tốt nhất cho người hâm mộ”, Beckham phát biểu.

Beckham và Figo từng có những năm tháng khoác áo Real Madrid.