Bản tin tối 18/2: Rooney thừa nhận ăn vạ kiếm penalty

, Theo Trí Thức Trẻ 20:03 18/02/2015

Số 10 của MU vừa thừa nhận đã đóng kịch để kiếm phạt đền trong trận đấu với Preston tại vòng 5 FA Cup đêm qua.

MU ở rất gần “tiểu Neymar"

Tờ Metro cho hay, MU sẵn sàng chi 6,5 triệu euro cho cầu thủ trẻ Kenedy của Fluminese, người được ví như “tiểu Neymar” của bóng đá Brazil. Nếu MU quyết tâm, khả năng thành công của họ trong thương vụ này khá lớn.


Bayern chỉ là đội bóng 1 người

Phát biểu trên tờ Sky Sports, cựu tuyển thủ Đức Dietmar Hamann chỉ trích Bayern Munich phí phạm “số 9 hay nhất thế giới” Lewandowski , người không được bố trí đá chính trận gặp Shakhtar Donetsk. Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng “Hùm xám” chỉ như đội bóng 1 người vì quá phụ thuộc vào Robben.

Nadal khởi đầu suôn sẻ

Hạt giống số 1 của giải Rio Open, Rafael Nadal đã vượt qua tay vợt chủ nhà Thomaz Bellucci với tỷ số 6-4, 6-1 để tiến vào vòng 2. Đối thủ tiếp theo của Nadal sẽ là tay vợt đồng hương Carreno Busta. Dĩ nhiên Busta khó có thể tạo ra bất ngờ nào khi đẳng cấp giữa anh với Nadal là quá chênh lệch.


Sao Liverpool nhận án treo giò nặng vì hành vi bạo lực

Tiền vệ Lazar Markovic của Liverpool vừa nhận án treo giò 4 trận tại Cup châu Âu từ Ủy ban kỷ luật của UEFA sau tấm thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 với Basel tại Champions League.

Ở trận đấu diễn ra hồi tháng 12/2014 này, Markovic vừa vào sân 15 phút đã nhận ngay thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội đối với Behrang Safari. Tình huống xấu chơi này khiến anh và Liverpool chịu hậu quả nặng khi Ủy ban kỷ luật của UEFA xử mạnh tay bằng án treo giò 4 trận.


Rooney thừa nhận đóng kịch kiếm penalty

Wayne Rooney đã chia buồn với Thorsten Stuckmann đồng thời bóng gió thú nhận đã ‘ăn vạ’ kiếm 11m.

Cuối trận Rooney đã gặp Thorsten Stuckmann và nói: ‘xin lỗi nhưng tôi thấy bạn tiến đến và tôi buộc phải hành động như vậy’.’’ Thủ quân MU nói với thủ môn Preston với vẻ rất ân hận.

Bình luận về pha bóng ngã vờ kiếm 11m của Rooney, HLV Simon Grayson của Preston cho hay ông không hề trách móc số 10 của M.U đồng thời khẳng định không thích đào bới những chuyện đã qua.

Bàn thắng của Wayne Rooney trước Preston giúp anh chấm dứt cơn hạn bàn thắng kéo dài 951 phút, từ ngày lễ Tặng quà. Chiến thắng 3-1 trước Preston đưa M.U chạm trán Arsenal ở vòng tứ kết FA Cup.


MU, Chelsea tranh nhau Varane

Trong tuần vừa rồi, Premier League đã kiếm được bản hợp đồng bản quyền truyền hình kỷ lục với Sky Sports và BT Sport, trị giá lên đến hơn 5 tỉ bảng (7 tỉ euro) trong vòng 3 năm tới. 

Hợp đồng này đảm bảo cho các đội bóng có được ít nhất 130 triệu euro mỗi năm. Riêng các đại gia như Man Utd, Chelsea, con số này chắc chắn còn cao hơn. Chính điều này đã khuyến khích cả Man Utd lẫn Chelsea gửi đề nghị 35 triệu bảng (48 triệu euro) đến Real Madrid hỏi mua Varane.


MU trả Cavani lương bèo bọt

Theo Metro, Man Utd chỉ chấp nhận trả Edinson Cavani mức lương 220 nghìn bảng/tuần, mức lương được coi là bèo bọt so với đòi hỏi 300 nghìn bảng/tuần của tuyển thủ Uruguay.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày