Bản tin sáng 10/12: Đội trưởng Malaysia xin lỗi Đinh Tiến Thành

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:25 10/12/2014

Trước trận bán kết lượt về, đội trưởng Safiq Rahim của Malaysia đã lên tiếng xin lỗi trung vệ Đinh Tiến Thành sau hành động chơi xấu trên sân Shah Alam.

Safiq Rahim xin lỗi Tiến Thành

Phút 70 trận lượt đi, Safiq Rahim do ức chế đã liên tiếp đấm vào gáy Tiến Thành bất chấp trọng tài đã cắt còi. Thủ quân của Malaysia lẽ ra phải bị truất quyền thi đấu nhưng trọng tài Ma Ning chỉ tặng cho Rafiq một chiếc thẻ vàng. “Tôi nghĩ đó chỉ là trường hợp tranh chấp 50-50, tôi chỉ muốn tranh chấp bóng mà thôi. Tôi rất tiếc khi để sự việc này xảy ra. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Tiến Thành của ĐT Việt Nam”, Safiq Rahim hối lỗi. Trước trận bán kết lượt về, tiền vệ đội trưởng này tự tin rằng Malaysia vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ ở Mỹ Đình để vào chung kết.

Bản tin sáng 10/12: Đội trưởng Malaysia xin lỗi Đinh Tiến Thành 1
Hành động xấu xí của Safiq Rahim với Tiến Thành trong trận lượt đi

Arsenal sẽ không bán Podolski

Sau chiến thắng 4-1 trước Galatasaray, HLV Wenger tuyên bố Podolski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà Arsenal từng có nên không có lý do gì The Gunners bán tuyển thủ Đức. Podolski không được ra sân thường xuyên nên xuất hiện thông tin anh muốn rời Emirates ngay trong tháng 1/2015.

Trợ lý cũ Man United chỉ trích Van Gaal

Chris Smalling trở thành ca chấn thương thứ 43 mà Man United phải hứng chịu từ đầu mùa và theo cựu trợ lý Mike Phelan, nguyên nhân xuất phát từ chính HLV Van Gaal. Theo Phelan, cường độ tập luyện quá khủng khiếp mà HLV Van Gaal đang áp dụng đã khiến các cầu thủ Quỷ đỏ rất dễ chấn thương.

Bản tin sáng 10/12: Đội trưởng Malaysia xin lỗi Đinh Tiến Thành 2
Van Gaal có phải là nguyên nhân khiến Man United dính bão chấn thương?

Xác định các đội đi tiếp ở Champions League

Sau loạt trận rạng sáng nay, đã xác định được hầu hết các đội bóng giành quyền vào vòng knock-out Champions League mùa này. Các suất hạt giống gồm Atletico, Real, Monaco, Dortmund, Bayern, Chelsea, Porto. Các suất còn lại thuộc về Juventus, Basel, Leverkusen, Arsenal, Shahktar Donetsk, PSG và Barca (cặp đấu này sẽ phân định suất hạt giống). Man City, Roma và CSKA Moskva (bảng E) và Schalke - Sporting (bảng G) sẽ quyết định nốt 2 suất còn lại.

Siêu phẩm của Ramsey

Hai cú đúp của Ramsey và Podolski giúp Arsenal vùi dập Galatasaray 4-1. Trong số 4 pha lập công này, Ramsey đã có một siêu phẩm vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc của Arsenal phút 29, bóng được hậu vệ Galatasaray phá ra và tìm đến đúng tầm dứt điểm của Ramsey và ngôi sao xứ Wales đã tung cú vô lê bằng chân trái đưa bóng lao vút như một mũi tên găng thẳng vào lưới đội chủ nhà. 

Cú vô lê tung nóc lưới Galatasaray của Ramsey

Gerrard thừa nhận nỗi đau

Bị Basel cầm hòa, Liverpool phải ngậm ngùi xuống chơi Europa League. Chia sẻ sau trận, đội trưởng Gerrard thừa nhận đây là kết quả xứng đáng bởi xuyên suốt cả chặng đường, The Kop đã trải qua cả 6 trận thi đấu thiếu thuyết phục.

Di Maria sắp tái xuất

Theo DailyStar, tiền vệ Angel Di Maria đã hồi phục và sẽ tham chiến trận derby nước Anh giữa M.U và Liverpool vào cuối tuần này. Do dính chấn thương gân khoeo, ngôi sao người Argentina đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất với Stoke và Southampton. Hiện M.U đang có phong độ khá tốt với 5 chiến thắng liên tiếp.