Bản tin sáng 12/1: Fan Man United nổi điên, đòi sa thải HLV Van Gaal

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:13 12/01/2015

Sau thất bại 0-1 trước Southampton, HLV Van Gaal là cái tên đầu tiên bị không ít người hâm mộ Man United trút giận.

Fan Man United đòi sa thải Van Gaal

Với đầy đủ ngôi sao trong đội hình, Man United vẫn thi đấu bế tắc và nhận thất bại 0-1 trước Southampton. Sau trận thua, không ít người hâm mộ Quỷ đỏ đã thể hiện sự mất kiên nhẫn với HLV Van Gaal và lên tiếng đòi sa thải nhà cầm quân người Hà Lan. Falcao ở đâu? Tại sao Man United tiếp tục đá với sơ đồ 3-5-2? Tại sao Man United vẫn chơi bóng dài khi bị dẫn 0-1?... là những câu hỏi được đặt ra. Trước khi thua Southampton, Man United đã hòa 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League với lối đá cực kỳ bế tắc. 

Bản tin sáng 12/1: Fan Man United nổi điên, đòi sa thải HLV Van Gaal 1

Messi được vinh danh

Ngay trước trận tiếp Atletico, Messi vinh dự nhận được phần thưởng dành cho chân sút xuất sắc nhất lịch sử La Liga. Với cú hat-trick vào lưới Sevilla hồi đầu mùa, La Pulga đã xô đổ kỷ lục 251 bàn ở La Liga của huyền thoại Telmo Zarra, một con số đáng kinh ngạc với một chân sút mới ở tuổi 27.

Bản tin sáng 12/1: Fan Man United nổi điên, đòi sa thải HLV Van Gaal 2

Arsenal nhận hung tin

Sau pha va chạm mạnh với Arnautovic, hậu vệ Debuchy đã bị trật khớp vai và có nguy cơ nghỉ dài hạn. Đây là ca chấn thương thứ 2 của Mathieu Debuchy ở mùa giải năm nay. Trước đó, hậu vệ này đã từng nghỉ 3 tháng vì chấn thương mắt cá gặp phải ở trận gặp Man City. 

Man United nguy cơ mất De Gea

Trên Sky Sports, Jamie Carragher tin rằng sớm muộn gì Real Madrid cũng lôi kéo được De Gea rời Man United chuyển đến Bernabeu. Việc Man United chiêu mộ Valdes được xem là động thái phòng trường hợp De Gea có thể rời Old Trafford.

Chelsea quyết mua Reus

Theo tờ Daily Exprees, Chelsea đang ngắm chiêu mộ Marco Reus về thay thế Andre Schurrle. The Blues sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của cầu thủ này.

Bản tin sáng 12/1: Fan Man United nổi điên, đòi sa thải HLV Van Gaal 3

Eto’o trở lại Serie A?

Chuyên trang chuyển nhượng TMW đưa tin, Sampdoria đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Eto’o. Chân sút lão tướng người Cameroon không được tin dùng ở Everton và đang muốn rời Goodison Park.

Barca mất tiền giải phóng Koeman

Theo Daily Star, HLV Ronaldo có điều khoản giải phóng hợp đồng với Southampton chỉ 2 triệu bảng. Nhà cầm quân người Hà Lan đang được đồn đoán là ứng cử viên thay thế HLV Luis Enrique.

Aston Villa đàm phán mượn Januzaj

Aston Villa đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Adnan Januzaj theo bản hợp đồng cho mượn từ Man United. Khả năng rời Old Trafford của Januzaj là khá cao bởi hiện tại, tài năng trẻ này không có cơ hội ra sân thường xuyên.

Bản tin sáng 12/1: Fan Man United nổi điên, đòi sa thải HLV Van Gaal 4

Liverpool rất gần Higuain

Theo Telegraph, Liverpool đang có cơ hội rất lớn để sở hữu chân sút Gonzalo Higuain, sau khi Napoli chiêu  chân sút Manolo Gabbiadini. The Kop sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus ngắm Jovetic

Stevan Jovetic đã được Juventus ngắm đến nhằm thay thế Carlos Tevez sẽ ra đi vào cuối mùa. Jovetic từng khoác áo Fiorentina nên dễ dàng hòa nhập trở lại với Serie A. Việc Man City mua Bony khiến tương lai của tiền đạo người Serbia càng trở nên bấp bênh.