Bản tin sáng 12/12: Việt Nam bị loại, Phước Tứ chia tay ĐTQG

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:05 12/12/2014

Ngay sau thất bại 2-4 trước Malaysia ở trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014, trung vệ Lê Phước Tứ đã chính thức nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Phước Tứ chia tay ĐT Việt Nam

Trung vệ Phước Tứ đã gửi lời cảm ơn tới HLV Miura và các đồng đội trước khi nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau khi dừng bước ở AFF Suzuki Cup 2014. “Tôi đã lớn tuổi và giờ là thời điểm nhường chỗ cho lớp trẻ. Tôi sẽ có thời gian tập trung cho CLB, nhất là mùa tới B. Bình Dương sẽ chơi ở AFC Champions League”- Phước Tứ giải thích lý do chia tay.

Phước Tứ khoác áo ĐTQG từ năm 2008 và trung vệ 30 tuổi này từng hợp với Như Thành tạo thành tấm lá chắn thép giúp Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Bản tin sáng 12/12: Việt Nam bị loại, Phước Tứ chia tay ĐTQG 1
Phước Tứ đã từ giã ĐT Việt Nam ngay sau thất bại ở AFF Suzuki Cup 2014

Cầu thủ Việt Nam đồng loạt xin lỗi

Sau Công Vinh, hàng loạt các tuyển thủ Việt Nam như Thành Lương, Văn Quyết, Huy Hùng và Mạc Hồng Quân đều chia sẻ nỗi buồn thua trận. Các ngôi sao của ĐT Việt Nam cùng gửi lời xin lỗi tới NHM Việt Nam, đặc biệt là những người bỏ tiền, công sức theo dõi trận đấu tối qua.

Bản tin sáng 12/12: Việt Nam bị loại, Phước Tứ chia tay ĐTQG 2

B.Bình Dương gặp khó ở AFC Champions League

Chiều 11/12, AFC đã tiến hành bốc thăm chia bảng AFC Champions League 2015. Kết quả, B.Bình Dương rơi vào bảng E với các đội bóng sừng sỏ là Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc), Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và đội thắng ở trận play-off thứ hai của vòng ba.

Arshavin tính chuyện “treo giày”

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Andrei Arshavin hé lộ có khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Ở tuổi 33, Arshavin không còn duy trì được phong độ và mới chỉ có 5 lần ra sân ở mùa giải này cùng Zenit.

Chelsea sẽ thanh lý hợp đồng với Torres

Trước viễn cảnh Milan không muốn giữ Fernando Torres theo như thỏa thuận cho mượn 2 năm, phía Chelsea đã bắt đầu tính tới phương án trả “tự do” cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Nghĩa là họ sẽ chịu bồi thường khoản lương còn lại trong hợp đồng để chấm dứt mối quan hệ giữa hai bên.

Bản tin sáng 12/12: Việt Nam bị loại, Phước Tứ chia tay ĐTQG 3

Man City trói chân hai sao

Nội trong tuần này, Man City sẽ hoàn tất chữ ký với Joe Hart và thủ thành ĐT Anh sẽ nhận mức lương mới vào khoảng 152.000 euro/tuần ở Etihad. Ngoài ra, HLV Pellegrini cũng đã thuyết phục thành công James Milner đặt bút vào bản hợp đồng mới.