Bản tin sáng 13/6: Sergio Ramos công khai muốn khoác áo Man United

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:53 13/06/2015

Trước báo giới, anh trai và cũng là người đại diện của Sergio Ramos tiết lộ trung vệ của Real Madrid muốn chuyển đến Old Trafford.

Ramos muốn tới Man United

Theo Express, Rene Ramos - anh trai và là người đại diện của Sergio Ramos - cho biết trung vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha không có ý định kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid. Hiện Ramos còn 2 năm hợp đồng nhưng không hề có ý định muốn gia hạn với đội chủ sân Bernabeu. Theo giới chuyên môn, việc HLV Ancelotti bị sa thải đã ảnh hưởng rất lớn tới các công thần, trong đó có những “quyền lực” như Casillas hay Ramos. Mới đây, Ramos là một trong số ít cầu thủ Real Madrid lên tiếng mạnh mẽ bảo vệ Ancelotti và rất có thể trung vệ này sẽ bị tân HLV Rafa Benitez “dằn mặt”. Rene Ramos không tiết lộ thời điểm Ramos sẽ chia tay Bernabeu, nhưng khẳng định Man United sẽ là một điểm đến lý tưởng cho em trai mình.



Man United ra mắt tân binh đầu tiên

Hôm qua, Man United đã chính thức giới thiệu Memphis Depay, tân binh đầu tiên ở Old Trafford. Depay đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo đó là điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm nếu chơi tốt. Depay, năm nay 21 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái, được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu.



Ibrahimovic ở lại PSG

Trước báo giới, Ibrahimovic tuyên bố anh không hề có ý định chia tay đội bóng Paris. Trong nhiều ngày qua, liên tiếp xuất hiện những tin đồn cho rằng tiền đạo người Thụy Điển sẽ quay trở lại Serie A để cứu giúp đội bóng cũ Milan.

Buffon khuyên Pirlo ở lại

Thủ môn Buffon đã lên tiếng khuyên Andrea Pirlo cân nhắc kỹ lưỡng trước khi rời Juventus ở mùa hè này. Hiện tại Pirlo đang là mục tiêu săn đón của các đội bóng Mỹ và Qatar.

Arsenal sẽ có Petr Cech trong tuần tới

Sportsmail cho hay, HLV Arsene Wenger đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ Petr Cech. Giáo sư muốn hoàn tất thương vụ này trong tuần tới để tập trung cho các thương vụ khác. Mức giá mà đội bóng Bắc London sẽ chi cho thương vụ này là 11 triệu bảng. Nếu có được chữ kí của Petr Cech, Arsenal sẽ để Szczesny rời Emirates, đồng thời đẩy Ospina trở lại vị trí thủ thành thứ 2.

Man City sẽ phát nổ hàng loạt bom tấn

Theo tờ Mirror, Man City quyết đưa Sterling (50 triệu bảng), Paul Pogba (58 triệu bảng), Kevin Bruyne (30 triệu bảng) và Giannelli Imbula (22 triệu bảng) về sân Etihad ngay trong Hè này. Sau mùa giải trắng tay, BLĐ Man City muốn một cuộc cải tổ mạnh mẽ về nhân sự trước khi bước vào mùa giải 2015/16.



HLV Myanmar không quan tâm tới U23 Việt Nam

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Kyi Lwin cho biết ông không có nhiều thông tin về đối thủ U23 Việt Nam. HLV Myanmar cũng nhấn mạnh ông không quan tâm tới điểm mạnh, điểm yếu về đối thủ. “Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại U23 Việt Nam để vào chung kết”, HLV Kyi Lwin tuyên bố đanh thép.



Federer hoặc Murray sẽ vô địch Wimbledon

Đó là nhận định của cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt. "Andy sẽ là tay vợt rất khó bị đánh bại. Điểm yếu lớn nhất của anh ấy có lẽ là giao bóng 2, nhưng Andy là người phòng ngự rất tốt. Andy đang có phong độ cao và mặt sân cỏ rất hợp với lối đánh của anh ấy. Bên cạnh đó là Federer. Họ là 2 ứng viên sáng giá nhất."- Hewitt cho hay.

Nadal vào bán kết giải Stuttgart

Tay vợt Tây Ban Nha đã có trận đấu tứ kết khá vất vả trước đàn em Bernard Tomic người Australia. Phải mất 3 set với các tỷ số 6-4, 6-7 và 6-3, Rafael Nadal mới khuất phục được đối thủ để giành quyền vào bán kết.