Bản tin sáng 18/1: Van Gaal “vừa đấm, vừa xoa” Falcao

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:21 18/01/2015

Sau chiến thắng 2-0 của Man United trước QPR, HLV Van Gaal đã lên tiếng về màn trình diễn của tiền đạo Falcao.

Van Gaal ngầm cảnh báo Falcao

Trong chiến thắng 2-0 của Man United trước QPR đêm qua, Falcao đã bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội ngon ăn và tiếp tục gây thất vọng với NHM Quỷ đỏ. Sau trận, rất bất ngờ khi HLV Van Gaal nhận xét rằng Falcao vẫn chơi ổn. “Việc làm một mắt xích tấn công cũng quan trọng và tôi nghĩ Falcao đã chơi ổn”. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan cũng ngầm cảnh báo tiền đạo Colombia: “Tôi sẽ phải phán xét Falcao dựa trên lối chơi và số bàn thắng, tiêu chí quan trọng của 1 tiền đạo”. Với chỉ 3 bàn sau 13 trận ra sân ở Premier League, Falcao chưa thuyết phục được HLV Van Gaal và nhiều khả năng Man United sẽ không mua đứt chân sút của Monaco.

Bản tin sáng 18/1: Van Gaal “vừa đấm, vừa xoa” Falcao 1

Chelsea có cơ hội sở hữu Modric 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Modric có thể rời Bernabeu bởi cô vợ của tiền vệ Croatia đã chán ngấy cuộc sống ở Madrid. Tín hiệu vui cho Chelsea bởi HLV Mourinho đang rất muốn tái ngộ Modric ở Stamford Bridge.

Bayern từ chối bán Mulller

Theo Daily Star, BLĐ Bayern đã lắc đầu trước đề nghị 45 triệu bảng mà Man United đưa ra nhằm chiêu mộ Thomas Muller.

Bản tin sáng 18/1: Van Gaal “vừa đấm, vừa xoa” Falcao 2

Porto giải cứu Januzaj

Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) đăng tải thông tin Porto vừa công khai bày tỏ ý định mượn Januzaj trong giai đoạn 2 của mùa giải. Januzaj không có cơ hội cạnh tranh vị trí ở Old Trafford, bởi HLV Van Gaal có quá nhiều lựa chọn.

Khedira làm “vật tế thần”

Theo Marca, Real Madrid sẽ dùng Khedira như một phần của bản hợp đồng nhằm thuyết phục Dortmund nhượng lại Marco Reus. Nhiều đội bóng lớn như Man United, Chelsea, Atletico... đều muốn có chữ ký của Reus.

Bản tin sáng 18/1: Van Gaal “vừa đấm, vừa xoa” Falcao 3

HLV Enrique chỉ trích truyền thông

Theo HLV Enrique, báo chí luôn phản ứng thái quá mỗi khi Barcelona đánh rơi điểm số. Nhà cầm quân 44 tuổi cho rằng, dư luận chỉ chờ để “mở tiệc” mỗi khi đội bóng Catalan bị cầm hòa hay thua trận.

Torres nhận quà

Với cú đúp vào lưới Real Madrid, Torres được HLV Diego Simeone đảm bảo sẽ được đá cặp cùng Mandzukic trên hàng công của Atletico trong trận gặp Granada tối nay.

Bản tin sáng 18/1: Van Gaal “vừa đấm, vừa xoa” Falcao 4

HLV Lê Huỳnh Đức có thể bị sa thải

Trả lời phỏng vấn sau trận thua B. Bình Dương 2-3, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận ông có thể bị sa thải nếu SHB. Đà Nẵng không thành công trong thời gian tới. Mặc dù vậy, ông Đức khẳng định không sợ thất bại và muốn các cầu thủ trẻ tốt hơn qua từng trận đấu.

Federer quyết vô địch Australia Open

Tay vợt người Thụy Sĩ tự tin tuyên bố anh đang có phong độ tốt và đủ khả năng vô địch Australia Open 2015: “Khả năng di chuyển, những cú thuận tay là những gì khiến tôi rất hài lòng trong 6 tháng qua. Tôi không dám chắc đó là những gì tốt nhất từ trước đến nay hay không, nhưng những điều đó khiến tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn và có niềm tin vào chức vô địch”.

Murray hài lòng với thể trạng

 “Tôi đang cảm thấy rất ổn. Thể lực cũng như cân nặng của tôi đang ở mức hoàn hảo sau một thời gian tập luyện chăm chỉ. Điều đó giúp tôi di chuyển tốt hơn”- Murray chia sẻ trước thềm Australia Open 2015.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày