Bản tin tối 19/5: MU tung hợp đồng khủng giữ chân De Gea

, Theo Trí Thức Trẻ 19:55 19/05/2015

Trước những thông tin về việc De Gea đang trên đường gia nhập Real Madrid, BLĐ Man United đã đưa ra 1 bản hợp đồng hấp dẫn nhằm níu kéo thủ thành người Tây Ban Nha ở lại.

Petr Cech trên đường rời Chelsea

Với việc Thibaut Courtois luôn chiếm 1 suất trong khung gỗ của Chelsea, Petr Cech nhiều lần đã rục rịch ý định ra đi. Tuy nhiên phải tới gần đây, thủ thành người CH Séc mới thật sự khởi động cho kế hoạch này.


Ngày hôm nay, người đại diện của Petr Cech, Viktor Kolar đã lên tiếng xác nhận ông đang đàm phán với các CLB như Arsenal hay Man Utd.

Trước báo giới, Viktor Kolar cho biết: “Arsenal, Man Utd đều là những CLB hàng đầu châu Âu. Chắc chắn, Petr Cech đều muốn được thi đấu cho những đội bóng này".

Man United tung hợp đồng khủng giữ chân De Gea

Hiểu rõ tầm quan trọng của De Gea, BLĐ Man Utd không dễ dàng để anh gia nhập Real Madrid. Sau khi đề nghị 200 nghìn bảng 1 tuần bị ngó lơ, Quỷ đỏ tiếp tục “mạnh tay” hơn với lời mời siêu hấp dẫn trị giá 250 nghìn bảng 1 tuần.


Nếu đồng ý ký hợp đồng mới này, De Gea sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 Old Trafford, chỉ sau đội trưởng Wayne Rooney. Anh cũng trở thành thủ môn được nhận mức đãi ngộ tốt nhất thế giới.

HLV Jurgen Klopp sẽ sang... Thổ Nhĩ Kỳ làm việc?

Như đã biết, vào cuối mùa giải này, HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay Dortmund sau 7 năm gắn bó. Với tài năng đã được khẳng định tại sân Signal Iduna Park, Klopp đã trở thành cái tên “hot” được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi như Man City, Liverpool. Tuy nhiên, chiến lược gia 47 tuổi này lại có ý định sang Thổ Nhĩ Kỳ làm việc.


Chẳng bởi thế mà vào hôm qua (18/5), ông đã tới Istanbul qua chuyến phi cơ cá nhân. Theo tiết lộ từ tờ Sabah (Thổ Nhĩ Kì), nhà cầm quân người Đức đã tới đây và có buổi đàm phán sơ bộ với CLB Fenerbahce.

Arsenal chuẩn bị tái ngộ Nicklas Bendtner

Theo thông lệ, trước mỗi mùa giải mới, Arsenal đều tổ chức giải giao hữu nhỏ với tên gọi Emirates Cup, giải đấu được tổ chức tại sân Emirates và có cách tính điểm riêng biệt. Tại Emirates Cup năm nay, đã có 3 đội bóng khách mời nhận lời tham dự là Lyon (Pháp), Villarreal (Tây Ban Nha) và Wolfsburg (Đức).


Thông tin trên đã được Arsenal xác nhận trên trang chủ. Như vậy, ở giải đấu giao hữu khởi động năm nay, Pháo thủ sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Nicklas Bendtner, người đã từng có 9 năm chinh chiến trong màu áo Arsenal.

Xác định trọng tài bắt chính trận Chung kết Champions League

UEFA đã cho công bố trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League mùa này giữa Barca và Juventus.
Theo đó người được chỉ định bắt chính trận chung kết diễn ra vào ngày 7/6 tới tại Berlin là Cuneyt Cakir, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ. Mùa này, Cakir đã cầm còi 3 trận ở Europa League và 4 trận ở Champions League, trong đó có trận lượt đi vòng 1/8 giữa PSG với Chelsea.


Del Potro rút lui khỏi Roland Garros

Cựu vô địch US Open 2009 Juan Martin del Potro đã quyết định sẽ không tham dự Pháp mở rộng năm nay do chưa bình phục chấn thương cổ tay. Tay vợt người Argentina đã không chơi trận nào kể từ khi bị loại khỏi Miami Masters 2015 ngay từ vòng 1 và sắp tới anh sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương dai dẳng ở cổ tay lần thứ 3 kể từ năm ngoái.

Lý Hoàng Nam vào vòng hai giải đất nện tại Italy

Tay vợt số một Việt Nam giành chiến thắng may mắn ở giải 56° Trofeo Bonfiglio, sau khi đối thủ Samuele Ramazzotti bị chấn thương và phải bỏ cuộc giữa chừng set ba. Tại vòng hai, Lý Hoàng Nam sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Alberto Lim (thứ 49 trẻ, Philippines) – Vasil Kirkov (thứ 160 trẻ, Mỹ). Sau khi kết thúc giải đấu tại Milan, Hoàng Nam sẽ bay sang Thuỵ Điển để tập luyện trước khi đến Pháp dự giải trẻ Roland Garros - giải Grand Slam thứ hai trong năm của anh.



Chân Tử Đan đánh gãy ngón tay Mike Tyson

Ngôi sao điện ảnh võ thuật Chân Tử Đan đã cùng hợp tác với tay đấm huyền thoại Mike Tyson trong bộ phim Diệp vấn 3, đang được quay ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tuy nhiên, trong khi cùng đóng chung những cảnh hành động, Chân Tử Đan đã vô tình làm gãy ngón tay của Mike Tyson và điều này khiến anh rất áy náy.

Chân Tử Đan và Mike Tyson trong trường quay Diệp Vấn 3.

"Lúc đóng phim, tôi biết mình vô tình đánh phải anh ấy nhưng không ngờ nghiêm trọng như vậy, chúng tôi tiếp tục quay. Sau đó Tyson tới bệnh viện kiểm tra mới biết bị gãy xương. Tôi rất áy náy vì điều đó", Chân Tử Đan nói.