Bản tin tối 7/4: Trọng tài Pháp đánh cùi chỏ cầu thủ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:54 07/04/2015

Hành động ngược đời nói trên diễn ra ở trận đấu giữa Bordeaux và Lens ở giải VĐQG Pháp cuối tuần qua.

Trọng tài Pháp đánh cùi chỏ cầu thủ 


Trong tình huống một đồng đội bị phạt thẻ vàng, tiền đạo Adamo Coulibaly (Lens) tiến về phía trọng tài Philippe Kalt để phàn nàn. Tuy nhiên, thay vì được giải thích thấu đáp, tiền đạo 33 tuổi này đã bị vị vua áo đen vung tay đánh vào mặt. Hành động của trọng tài Philippe Kalt đã vấp phải sự chỉ trích lớn từ giới truyền thông. Trang 101greatgoals còn miêu tả pha đánh cùi chỏ của Philippe Kalt là "ngược đời".

Pep Guardiola nhắm đội phó Real Madrid



Theo tờ Goal, Bayern Munich đang tìm mua một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ và Sergio Ramos nổi lên như là một ứng viên tiềm tàng. Ngay từ khi còn dẫn dắt Barca, Pep Guardiola đã rất hâm mộ Ramos và ông đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ người TBN. 

Trợ lý Đặng Phương Nam tiết lộ bí mật về HLV Miura



Theo danh thủ của Thể Công, HLV Miura là người rất tỉ mỉ trong công việc. Ông luôn đề ra các kế hoạch cụ thể tới từng chi tiết: “HLV Miura luôn đề ra kế hoạch cụ thể đến từng chi tiết. Để chuẩn bị một buổi tập, ông ấy luôn đề nghị các HLV phó, trợ lý của mình cùng thực hiện nguyên tắc “trò 2, thầy 3”. Tức là nếu cầu thủ tập 2 giờ trên sân, thì HLV và trợ lý phải là 3 giờ. Chuyện HLV ra sân sớm nhưng về sau cầu thủ trở thành một nguyên tắc. Trước buổi tập, HLV Miura sẽ họp các trợ lý, phân công nhiệm vụ cụ thể từng người. Ai làm gì, chuẩn bị khoa mục nào trước, khoa mục nào sau đều đi vào chi tiết".

Van Gaal: "Fellaini là cầu thủ quan trọng nhất của tôi"



Bộ đôi Rooney và Mata đang thi đấu thăng hoa, đóng góp lớn vào vị trí thứ 3 của Man Utd ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với Van Gaal, Fellaini mới là cầu thủ quan trọng số 1 của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại. 

"Năm ngoái, Fellaini đã có một mùa giải đáng quên bởi những chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên, sau khi bình phục, cậu ấy đã lấy lại phong độ và đem lại sự cân bằng cho đội bóng. Với tôi, Fellaini là không thể đụng đến", Van Gaal chia sẻ.

Sao Real Madrid "nắn gân" Barcelona

Dù Real Madrid đang kém Barcelona 4 điểm, nhưng theo quan điểm của Arbeloa, anh và các đồng đội vẫn chưa hết hi vọng vô địch: "Chúng tôi sẽ phải giành được số điểm tối đa ở 9 trận còn lại và đợi kết quả từ Barcelona. Họ (Barcelona) có lịch thi đấu khó khăn hơn chúng tôi rất nhiều. Chính vì vậy, Barcelona hoàn toàn có thể đánh rơi điểm ở thời điểm ít ai ngờ tới".

Man Utd sẽ bán Van Persie



Tờ Daily Star cho hay, tiền đạo người Hà Lan nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford vào tháng 6 tới. Ảnh hưởng của Van Persie ở Man Utd vào lúc này là rất nhỏ và HLV Van Gaal dự định chia tay anh để đón Edison Cavani - tiền đạo đang thất sủng ở PSG.