Bản tin tối 8/4: Mẹ Công Phượng muốn SLNA thắng HAGL

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:06 08/04/2015

Chia sẻ với phóng viên, bà Hoa cho biết sẽ cổ vũ cho cả hai. Dù vậy, nếu phải chọn một trong hai đội giành chiến thắng, bà sẽ chọn đội bóng quê hương, SLNA.

Mẹ Công Phượng muốn SLNA thắng HAGL



Cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An. Đây là lần đầu tiên Công Phượng có dịp đối đầu với đội bóng quê hương ở sân chơi V-League. Khi được hỏi về trận đấu SLNA - HAGL, bà Hoa cho biết sẽ cổ vũ cho cả hai. Dù vậy, nếu phải chọn một trong hai đội giành chiến thắng, bà sẽ chọn đội bóng quê hương, SLNA.

Vũ Thị Trang dừng bước ở vòng 1 giải cầu lông Singapore Open



Trước tay vợt có đẳng cấp vượt trội Wang Yihan, Vũ Thị Trang không thể làm nên bất ngờ. Cô gác vợt sau 28 phút so tài với tỉ số 13-21, 11-21. Đây là giải đấu thứ hai liên tiếp mà Vũ Thị Trang bị loại ngay từ vòng 1. Trước đó cô tham dự giải Malaysia Open và cũng để thua 0-2 trước một đối thủ người Thái Lan.

Bốc thăm Seagames 28: U23 Việt Nam nguy cơ rơi vào bảng tử thần

Với việc bị loại tại vòng bảng ở Seagames 27 thì U23 Việt Nam sẽ đứng trước nguy cơ rơi vào bảng đấu "tử thần". Theo thông tin từ BTC, chủ nhà Singapore và nhà ĐKVĐ Thái Lan sẽ là hạt giống số 1 ở 2 bảng. Ngoài ra Malaysia và Indonesia, những đội lọt vào bán kết tại Seagames 27 sẽ là cặp hạt giống số 2. Việt Nam và Myanmar sẽ là cặp hạt giống tiếp theo. 

Như vậy khả năng thầy trò HLV Miura có thể rơi vào bảng đấu “tử thần” là khá cao như: Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Lào, Đông Timor. Trong trường hợp may mắn nhất là rơi vào bảng đấu của đội chủ nhà Singapore, khi đó chúng ta sẽ rơi vào bảng đấu 5 đội.

PSG đón tin buồn trước trận đại chiến với Barcelona



Trang Goal dẫn lời HLV Blanc cho hay, bộ đôi trụ cột Motta và David Luiz chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Barcelona. Cả 2 gặp những chấn thương khác nhau trong trận đấu với Marseille và sẽ phải nghỉ từ 7 - 10 ngày. Ngoài 2 cầu thủ này, PSG cũng không thể có sự phục vụ của Ibra và Moratti vì thẻ phạt.

Arsenal không có "cửa" mua Cech



Hè tới, Cech nhiều khả năng sẽ rời Chelsea nếu tình cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị không được cải thiện. Arsenal là một trong những đội bóng muốn có thủ môn người Czech nhất, tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra.

Một nguồn tin thân cận với Arsenal chia sẻ trên Goal: "Cech là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Anh ta sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal. Tuy nhiên, những tín hiệu từ Chelsea cho thấy, sẽ là mất thời gian vô ích nếu chúng tôi hỏi họ về trường hợp của Cech".

Man City muốn chiêu mộ Henderson, Pogba, Jack Wilshere



Với việc gần như chắc chắn sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt hảo thủ để tái thiết đội hình. Theo Daily Mail, Henderson, Pogba và Jack Wilshere hiện đang là những cái tên được Man City nhắm tới. Dự định, BLĐ sẽ duyệt chi khoảng 100 triệu bảng cho 3 ngôi sao mới nổi của làng bóng đá thế giới.