Báo Anh khẳng định Man United sẽ bán Di Maria trong mùa Hè năm nay

, Theo Trí Thức Trẻ 14:03 08/03/2015

Tờ Sunday Express hôm nay đưa tin HLV Van Gaal gần như chắc chắn sẽ bán Di Maria ngay trong Hè này nếu như anh không cải thiện phong độ.

Thể hiện màn trình diễn tuyệt vời ngay khi đặt chân tới Old Trafford, nhưng trong giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải, Di Maria đã không còn là chính mình. Liên tiếp trong những trận đấu gần đây, tiền vệ người Argentina đều thi đấu vô cùng nhạt nhòa và đều bị thay ra sớm.

Di Maria đang khiến NHM Quỷ đỏ thất vọng bởi phong độ trồi sụt.

Chứng kiến nỗi thất vọng mang tên Di Maria, dường như HLV Louis Van Gaal đã hết kiên nhẫn. Ngày hôm nay, tờ Sunday Express tại Anh đã đưa tin chiến lược gia người Hà Lan đang xem xét khả năng bán đứt bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tờ Sunday Express cho rằng Man United sẽ bán Di Maria ngay Hè này.

Đối tác mà Man United nhắm tới chính là PSG, đội bóng nhà giàu của nước Pháp cũng đã theo đuổi Di Maria suốt mùa Hè năm ngoái nhưng không thể thực hiện phi vụ do luật cân bằng tài chính. Dẫu vậy, sau khi chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Di Maria, chưa chắc giới thượng tầng của PSG sẽ bỏ ra số tiền khủng để chiêu mộ ngôi sao này như BLĐ Quỷ đỏ mong muốn.

Ở một khía cạnh khác, nếu như bán được Di Maria cho 1 đội bóng khác, số tiền thu về chắc chắn sẽ được Man United đầu tư cho những thương vụ thay thế. Hiện tiền vệ 21 tuổi, Memphis Depay của PSV đang nổi lên như là 1 trong những ứng viên hàng đầu sẽ gia nhập sân Old Trafford Hè này. Ngoài ra, Louis Van Gaal còn không giấu giếm ý định mang Gareth Bale "về với đội của mình" sau khi tiền vệ người xứ Wales được cho là đang không hạnh phúc tại Bernabeu.

Depay là cái tên mà báo chí Anh cho rằng sẽ thay thế Di Maria tại MU.