Barcelona muốn có thủ môn của Newcastle United

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 20/09/2012

Tuy nhiên Krul chỉ là phương án dự bị cho thủ môn Valdes.

Barcelona muốn có thủ môn Tim Krul


Đội bóng xứ Catalan vừa lên tiếng xác nhận rằng họ muốn có sự phục vụ của thủ thành đang chơi cho Newcastle United, Tim Krul. Barca hiện đang nhắm thủ môn người Hà Lan như là một phương án dự bị cho Victor Valdes khi mà thủ môn số 2 hiện tại Jose Pinto đã 36 tuổi và thường gây ấn tượng với những màn ẩu đả không đáng có hơn là các tình huống chuyên môn.

barcelona-muon-co-thu-mon-cua-newcastle-united

Tito Vilanova đã lệnh cho các "chân rết" của Barca ở châu Âu tìm kiếm gấp một dự bị hạng sang cho vị trí thủ môn và họ đã tiến cử Tim Krul. Tuy nhiên thương vụ này được dự báo là sẽ khó khăn khi HLV Alan Pardew của Newcastle không hề muốn mất trụ cột của mình còn bản thân Tim Krul cũng khó chấp nhận từ bỏ nơi anh thường xuyên được bắt chính để đến làm dự bị cho Victor Valdes.

Man United tưởng niệm nữ cảnh sát thiệt mạng

Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ có cuộc tiếp đón Galatasaray vào đêm nay trong khuôn khổ vòng mở màn của Champions League. Các cầu thủ MU cũng như đội khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ xuất trận với một chiếc băng đen trên tay và dành 1 phút để mặc niệm cho hai nữ cảnh sát đã bị thiệt mạng vào đêm qua tại khu vực Greater Manchester.

barcelona-muon-co-thu-mon-cua-newcastle-united

Hai nữ cảnh sát Fiona BonesNicola Hughes đã bị giết hại trong một vụ tấn công bằng súng và lựu đạn sau khi bị lừa vào một hiện trường giả. Nói về vụ việc này, Sir Alex Ferguson cho biết: “Tất cả chúng ta đều rất đau buồn khi biết rằng hai nữ cảnh sát đã bị thiệt mạng khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ sự yên bình cho cuộc sống. Chúng tôi sẽ mãi mãi biết hơn họ”.

Arbeloa:” Ramos vẫn là một phần quan trọng của Real Madrid”


Đã có những hoài nghi xuất hiện về sự ra đi của Sergio Ramos trên các mặt báo ngày hôm nay sau khi người ta chứng kiến trung vệ của Real Madrid phải ngồi dự bị ở trận tiếp Man City đêm qua. Tất cả đều cho rằng Ramos đang phải hứng chịu sự trừng phạt của Jose Mourinho sau những gì đã xảy ra trong phòng thay đồ ở trận thua trước Sevilla. Tuy nhiên Alvaro Arbeloa lại không nghĩ như vậy. Hậu vệ phải của Real Madrid đã lên tiếng khẳng định tầm quan trọng của “số 4” với Kền Kền Trắng. “Sergio Ramos là đội phó của chúng tôi và cũng là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Cậu ấy không thể ra đi chỉ vì những chuyện vặt vãnh”, Arbeloa phát biểu.

barcelona-muon-co-thu-mon-cua-newcastle-united
 
"Benzema và Oezil cũng đã không có mặt trong đội hình xuất phát như Ramos. Mọi người đều phải tuân thủ theo sự sắp xếp của HLV. Đó là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá", cựu cầu thủ của Liverpool nói với báo chí.

Ibrahimovic lập kỷ lục mới


Việc được vào sân và ghi bàn cho PSG tại trận đấu hôm qua với Dynamo Kiev đã đưa Ibrahimovic vào lịch sử Champions League khi là người đầu tiên ghi bàn cho 6 CLB khác nhau tại giải đấu danh giá nhất Châu Âu.

barcelona-muon-co-thu-mon-cua-newcastle-united

Tiền đạo người Thụy Điển không chỉ nổi tiếng với tài năng của mình mà còn nổi tiếng với những thương vụ chuyển nhượng bom tấn. Các đội bóng trước đây mà Ibrahimovic từng khoác áo dự Champions League là Ajax (2002/03), Juventus (2004/05), Inter (2006/07), Barcelona (2009/10), Milan (2011/12) và giờ là PSG.

Sir Alex: "Tôi sẽ còn xoay vòng tới khi nào tìm ra được Số 1"


Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Galatasaray, HLV Alex Ferguson cho biết ông có thể sẽ để David De Gea bắt chính trong trận đấu đêm nay và sẽ còn sử dụng chính sách xoay vòng người gác đền của MU cho đến khi nào thực sự quyết định ai sẽ là “Số 1” tại MU. “Vấn đề của cả De Gea và Lindergaard là họ còn trẻ và chưa có được kinh nghiệm như Van Der Sar hay Schmeichel. Chính vì vậy tôi sẽ không do dự khi sử dụng chính sách xoay tua”, Sir Alex cho biết.

barcelona-muon-co-thu-mon-cua-newcastle-united
 
Man United sẽ bước vào trận khai màn Champions League đêm nay trước Galatasaray với một sự thận trọng nhất định sau khi đã bị loại một cách đau đớn khỏi vòng bảng vào năm ngoái. “Chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều để chứng tỏ việc bị loại năm ngoái là một tai nạn. MU không xứng đáng bị như vậy”, Sir Alex quả quyết.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày