Beckham dự đoán 3 quý tử sẽ là những chàng trai "sát gái"

Feu, Theo Pháp luật xã hội 06:51 09/02/2014

Ông chủ của đội bóng Miami David Beckham dùng những lời có cánh để khen ngợi 3 cậu con trai cưng của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ người Anh đã dùng nhiều mỹ từ để khen ngợi 3 chàng trai trong gia đình. Cụ thể, khi được MC hỏi về tương lai của 3 cậu con trai cưng, David Beckham nhận định lũ trẻ sẽ theo chân anh trở thành những tay đào hoa có hạng.

Beckham dự đoán 3 quý tử sẽ là những chàng trai "sát gái" 1
Những anh chàng đẹp trai của nhà Becks

"Lũ nhóc đều đẹp trai, vui tính, cư xử lịch thiệp và dễ mến. Tôi nghĩ chúng sẽ là những tay sát gái", Becks tếu táo với MC Ryan Seacrest. "Thật dễ dàng để tôi đưa ra được nhận định như vậy. Nhưng nếu bạn hỏi Victoria, câu trả lời chắc chắn là sẽ khác đấy".

Trong buổi phỏng vấn này, Beckham cũng thú nhận những thiên thần của anh bao gồm cả Harper Seven đều rất thích chơi bóng. "Lũ trẻ thích bóng đá, điều đó thật là tốt. Chúng chơi bóng mỗi khi rảnh: chơi ở trường, ở nhà và có nhiều lúc Victoria không thực sự hài lòng với chuyện này".

Beckham dự đoán 3 quý tử sẽ là những chàng trai "sát gái" 2

Hôm mùng 6/2 vừa qua, tại Miami, Mỹ David Beckham đã tổ chức buổi họp báo công bố sự kiện anh chính thức trở thành ông chủ mới của CLB Miami. Theo đó, với việc bỏ ra 25 triệu USD (~ 525 tỷ đồng), cựu tiền vệ người Anh đã trở thành ông chủ của đội bóng cùng 25% số cổ phần tại CLB. Dự kiến tới năm 2017, đội bóng do Beckham làm ông bầu sẽ chính thức được chơi tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. 

Beckham dự đoán 3 quý tử sẽ là những chàng trai "sát gái" 3
Beckham đã trở thành ông bầu bóng đá