Casillas dùng nắm đấm để "trả thù" Ramos

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 11:41 19/09/2013

Casillas vui vẻ trêu chọc người đồng đội sau khi Ramos "gây ra" chấn thương cho mình.

Trung vệ số 4 chính là nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Casillas trong trận gặp Galatasaray đêm thứ 3 vừa qua. Pha va chạm với người đồng đội thân thiết khiến cho Casillas buộc phải rời sân ở phút thứ 13 của trận đấu. Đây là một nỗi buồn lớn với Casillas khi đây mới là trận đấu đầu tiên anh được xuất phát ở đội hình chính thức sau 238 ngày ngồi trên băng ghế dự bị.

Casillas dùng nắm đấm để "trả thù" Ramos 1
Ramos chính là "thủ phạm" gây ra chấn thương của Casillas

Casillas dùng nắm đấm để "trả thù" Ramos 2

Ai cũng hiểu được nỗi buồn của Thánh Iker tuy nhiên bên cạnh anh vẫn luôn có những người đồng đội thân thiết, đặc biệt là “thủ phạm” gây ra chấn thương Sergio Ramos. Trong chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ về Tây Ban Nha, Ramos đã ngồi cạnh và cùng pose hình với Casillas. Thủ môn của Real đã giơ nắm đấm và diễn mặt khó chịu với người đồng đội. Bức ảnh sau đó đã được Ramos chia sẻ lên Twitter của mình.

Casillas dùng nắm đấm để "trả thù" Ramos 3
"Ngồi cạnh nhau khi trở về nhà... Có người muốn giết tôi! Nhưng điều này chỉ là đùa thôi và anh ấy sẽ sớm trở lại"

Sau khi trở về Tây Ban Nha, Casillas đã được tiến hành kiểm tra, chụp chiếu và các bác sỹ kết luận, thủ môn của Real bị tổn thương xương sườn trái. Tuy nhiên, Real Madrid chưa tiết lộ Casillas sẽ phải nghỉ dưỡng thương trong bao lâu. Mùa giải năm ngoái, Casillas cũng dính chấn thương ngón tay và phải nghỉ thi đấu trong 1 thời gian dài.