Chelsea tố bị trọng tài và Man City chơi đểu

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:50 18/08/2015

Trên website chính thức, CLB Chelsea đã đưa ra những dẫn chứng cho rằng, trận thắng 3-0 của Man City hoàn toàn không thuyết phục.

Được đánh giá là một trận cầu gay cấn nhưng cuộc đối đầu giữa Man City - Chelsea tại vòng 2 Premier League lại kết thúc với tỷ số khó tin. Đội chủ sân Etihad dễ dàng đánh bại nhà ĐKVĐ 3 bàn không gỡ. 
Chelsea1 dien-0a7de
Chelsea không phục chiến thắng của Man City

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho rằng, chiến thắng của Man City hoàn toàn là một kết quả giả tạo. Chelsea đã thi đấu hay hơn trong hiệp hai, tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng lại bị trọng tài từ chối một bàn thắng (Ramires không được công nhận bàn thắng vì ở tư thế việt vị). Người đặc biệt khẳng định nếu trọng tài không từ chối bàn thắng đó thì kết quả sẽ khác.

Đồng quan điểm với Mourinho, trên website chính thức, CLB Chelsea đã đưa ra những dẫn chứng chỉ ra rằng trận thắng 3-0 của Man City có sự giúp sức của trọng tài cùng những pha phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ đội chủ nhà.

Trang chủ của Chelsea viết: "Trong tài đã sai khi bắt lỗi việt vị Ramires. Nó đã thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu, khiến Chelsea bị mất bàn thắng mà đáng ra chúng ta xứng đáng được hưởng".

"Mangala như chơi đấu vật ở WWE khi cản phá Diego Costa"

"Hai bàn thắng của Kompany và Fernandinho chỉ là kết quả cho những gì đã xảy ra trước đó và những gì diễn ra trên sân hoàn toàn không phản ánh đúng trình độ của hai đội".

Chelsea2-339b5
Chelsea cho rằng, nếu bàn thắng của Ramires được công nhận thì cục diện trận đấu sẽ khác

Mặc dù, Chelsea đang cố gắng giải thích cho thất bại của mình nhưng với vị thế của nhà ĐKVĐ Premier League, Mourinho và các học trò cần phải chứng tỏ đẳng cấp trên sân đấu chứ không chỉ qua những lời nói. Chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu, The Blues hiện đang đứng thứ 17 trên BXH.