Chicharito tỏa sáng giúp Real Madrid ngược dòng hạ Celta Vigo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 04:53 27/04/2015

Bị Celta Vigo dẫn bàn trước, nhưng Real Madrid vẫn biết cách ngược dòng thắng lại 4 - 2 để tiếp tục theo sát Barcelona với khoảng cách 2 điểm ít hơn.

Celta Vigo 2 - 4 Real Madrid

Ghi bàn: Nolito (9'), Toni Kroos (16'), Chicharito (24', 69'), Santi Mina (28'), James Rodriguez (43')

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Casillas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Kroos, Illarramendi, Isco, Rodriguez, Hernandez, Ronaldo

Celta Vigo: Sergio, Hugo Mallo, Cabral, Fontas, Jonny, Augusto, Krohn-Dehli, Orellana, Santi Mina, Nolito, Larrivey


Tham vọng giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Barca của Real Madrid bị đội chủ nhà dội gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 9 của trận đấu. Từ pha mất bóng của một cầu thủ Real Madrid, đội chủ nhà thực hiện pha phản công nhanh, đưa bóng đến chân của tiền đạo Nolito. Bằng 2 động tác giả, cầu thủ này dễ dàng vượt qua 2 hậu vệ Real Madrid rồi dứt điểm hiểm hóc tung lưới Casillas.

Bàn thua sớm không làm các cầu thủ Real Madrid nao núng và chỉ ít phút sau đó, họ đã có được bàn gỡ hòa. Phút 16, xuất phát từ pha xuống biên của Ronaldo, bóng tìm đến đúng cái chân của Toni Kroos. Tiền vệ người Đức đã không bỏ lỡ cơ hội đệm lòng chuẩn xác giúp các CĐV Real Madrid được dịp ăn mừng.


Bàn gỡ của Toni Kroos khiến cho trận đấu càng trở nên hấp dẫn. Trong khi Real Madrid không giấu ý đồ ép tấn công dồn dập để sớm giành lợi thế thì Celta Vigo lại trung thành với cách đá phòng ngự phản công. Chính điều này đã giúp cho trận đấu trở thành một màn đuổi bắt tỷ số nghẹt thở. Trong hiệp 1, Real Madrid có thêm 2 bàn nữa, do công của Chicharito (24') và James Rodriguez (43'). Xen kẽ với 2 pha lập công của các cầu thủ Real Madrid là bàn thắng từ pha phản công sắc bén của Santi Mina ở phút 28.



Sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra vô cùng sôi nổi. Celta Vigo, trong thế không còn gì để mất, đã phải dồn đội hình lên đá đôi công với đội khách. Điều này đã khiến cho họ hở sườn và liên tiếp phải chịu những pha phản công sắc bén của Real Madrid. Trong hàng tá cơ hội được cả 2 bên tạo ra trong hiệp 2, chỉ có 1 đội được dịp ăn mừng và đó lại là Real Madrid. Phút 69, Chicharito khép lại ngày thi đấu thành công của mình với pha thoát xuống hạ gục thủ môn Sergio lần thứ 2. 4 - 2 nghiêng về Real Madrid cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.


Trận thắng này giúp cho Real Madrid có thể tiếp tục bám đuổi quyết liệt Barcelona với 2 điểm ít hơn.