Chiêm ngưỡng mẫu giày mới siêu long lanh của Ronaldo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 19:40 30/03/2013

Hãng đồ thể thao của Mỹ đã cho ra mắt dòng sản phẩm rất sặc sỡ do Ronaldo đại diện.

Không thể phủ nhận sức hút về mặt hình ảnh của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo ở cả trong và ngoài sân cỏ. Chính vì thế, kể từ khi Ronaldo thành danh trong màu áo MU, Nike đã tung ra rất nhiều dòng sản phẩm "ăn theo" CR7. Và sau khi cho ra mắt "lứa" đầu tiên của dòng sản phẩm do Ronaldo đại diện (bao gồm cả biểu tượng "yêu chiến thắng, ghét thất bại" do chính Ronaldo thiết kế), Nike tiếp tục tung ra "lứa" thứ 2 của dòng phụ kiện thể thao và giày đã rất ăn khách này.

Chiêm ngưỡng mẫu giày mới siêu long lanh của Ronaldo 1

Đầu tiên là thứ "vũ khí" mà Ronaldo sẽ rất cần mỗi khi ra sân. Bỏ đi gam màu tối của thiết kế cũ, Nike sử dụng tông màu sặc sỡ cho đôi giày mới của Ronaldo với cam, vàng và trắng. Phía gót giày sẽ là số 7, con số ưa thích của Ronaldo. Bên cạnh đó, Nike còn biến tấu biểu tượng của mình trên thân giày khi thêm vào đó màu da báo, ngầm ví von sự nhanh nhẹn của CR7 với loài báo.

Chiêm ngưỡng mẫu giày mới siêu long lanh của Ronaldo 2

Chiêm ngưỡng mẫu giày mới siêu long lanh của Ronaldo 3

Chiêm ngưỡng mẫu giày mới siêu long lanh của Ronaldo 4

Đôi giày mới này chắc chắn sẽ giúp cho Ronaldo kéo dài thành tích vốn đã rất ấn tượng của mình: 40 bàn thắng cho Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha ở mùa giải này. Các fan của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha hy vọng, Ronaldo sẽ tỏa sáng để giúp Kền kền trắng hiện thực hóa giấc mơ "La decima" cũng như đưa Bồ Đào Nha dự World Cup 2014 tại Brazil.

Chiêm ngưỡng mẫu giày mới siêu long lanh của Ronaldo 5

Chiêm ngưỡng mẫu giày mới siêu long lanh của Ronaldo 6

Chiêm ngưỡng mẫu giày mới siêu long lanh của Ronaldo 7

Chiêm ngưỡng mẫu giày mới siêu long lanh của Ronaldo 8
Các dòng sản phẩm khác "ăn theo" thương hiệu Ronaldo.