Chuyện lạ: Fan Real Madrid hạnh phúc vì Memphis Depay tỏa sáng ở Man United

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 19/08/2015

Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hi vọng tân binh của Quỷ đỏ sẽ cập bến Bernabeu trong tương lai.

Màn trình diễn ấn tượng của Memphis Depay trong trận đấu với Club Brugge.

Memphis Depay ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của mình tại Man United. Trong trận đấu với Club Brugge tại vòng sơ loại Champions League diễn ra đêm qua, chân sút người Hà Lan đã xuất sắc lập cú đúp, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ. 

stream_img dien-86914

Khi Depay cập bến Old Trafford đã có không ít ý kiến cho rằng cựu ngôi sao PSV Eindhoven sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo mới. Bản thân Depay cũng không ngại áp lực khi lựa chọn chiếc áo số 7 của Man United, số áo từng thuộc về những ngôi sao sáng giá nhất như Bryan Robson, Cantona, Beckham, Ronaldo.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Depay trong màu áo Man United, các CĐV Real Madrid hi vọng ở tương lai không xa ngôi sao Hà Lan sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu giống như các đàn anh Beckham, Ronaldo.

beck1-46d27

Cả Becks và CR7 đều chuyển tới Real sau khi đã gặt hái rất nhiều vinh quang cùng Quỷ đỏ. Trên mạng xã hội, người hâm mộ Real đã gửi lời chào mừng tới Depay. Có ý kiến cho rằng, ông chủ lắm tiền của Real Perez sẽ sớm "đánh cắp" Depay với mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng. 

Một số lời bình luận khác dự đoán, tân binh Man United sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia khi anh 24, 25 tuổi (hiện Deapy 21 tuổi). Cũng có không ít gợi ý cho rằng, Real nên thương lượng trao đổi một vài cầu thủ với Man United để sớm sở hữu Depay.

Depay-99911
Fan Real Madrid hào hứng trước viễn cảnh Memphis Depay sẽ sớm gia nhập Real Madrid giống như Ronaldo hay Beckham trước đây.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày